Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sắp mất trợ thủ đắc lực

Thứ Sáu 23/10/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le Soir, HLV Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ mất trợ thủ đắc lực Joao Sacramento, người đến Spurs cùng ông thầy người Bồ vào tháng 11 năm ngoái.

Joao Sacramento có thể chia tay Mourinho


Vào cuối năm ngoái, sau thành tích tệ trong một thời gian dài, BLĐ Tottenham đã quyết định sa thải HLV Pochettino. Chỉ trong một thời gian ngắn, Spurs đã tìm được người thay thế. Chủ tịch Levy đã thuyết phục HLV Jose Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng ở Tottenham.
 
Jose Mourinho sắp mất trợ lý Joao Sacramento hình ảnh

Joao Sacramento có thể chia tay Mourinho


Sau khi tiếp quản đội bóng thành London, HLV Mourinho đã đưa về một vài trợ lý quen thuộc, những người đã làm việc với mình trong một thời gian dài, trong đó có Royal Excel Mouscron. Trong thời gian qua, ông này đã trợ giúp đắc lực cho "Người đặc biệt".

Sacramento nhắc Mourinho từng chi tiết nhỏ nhất của trận đấu. Khi một trong hai đội có bàn thắng, Sacramento ngay lập tức tư vấn cho Mourinho. Khi đối thủ thay người, ông cũng đều đưa ra những lời khuyên cho HLV người Bồ. 

Theo Le Soir, HLV Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ mất trợ thủ đắc lực Joao Sacramento, sau khi vị trợ lý này nhận được lời mời làm HLV trưởng từ CLB Bỉ, Royal Excel Mouscron. 

Sacramento năm nay 31 tuổi, ông đam mê công tác huấn luyện. Theo nhiều nguồn tin, khả năng trợ lý số 1 của Mourinho rời đi là hoàn toàn có thể. Trước Sacramento, những trợ lý số 1 của Mourinho như Rui Faria hay Andre Villas-Boas đã thành công khi bước vào nghiệp huấn luyện, dù chưa từng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp ngày nào.

ĐIỂM TIN SÁNG 23/10: Arsenal và Tottenham hân hoan chiến thắng; Ronaldo dương tính lần 2
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Gareth Bale nói gì sau trận đá chính đầu tiên ở Tottenham?
Tiền đạo Gareth Bale có trận đá chính đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng với Tottenham theo dạng cho mượn, ngôi sao sinh năm 1989 cũng chia sẻ về màn trình diễn...
Jose Mourinho nổ tưng bừng sau trận hủy diệt LASK
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs LASK, ông thầy người Bồ đã khen ngợi màn trình diễn của các học trò.
Gareth Bale và màn trình diễn thảm họa ở trận đá chính đầu tiên tại Spurs
Tiền đạo Gareth Bale đã có trận đá chính đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Tottenham, song ngôi sao người xứ Wales chơi không mấy ấn tượng.
Kết quả cúp C2 Tottenham vs LASK: Link xem video Son Heung-Min tỏa sáng
Kết quả bóng đá cúp C2 Tottenham vs LASK 3-0 bảng J Europa League đêm qua rạng sáng nay 23/10/2020.Link xem video bàn thắng Tottenham vs LASK hôm nay.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X