Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix tới MU hoặc Arsenal theo dạng cho mượn

Thứ Hai 26/12/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đang muốn rời Atletico Madrid, điểm đến của anh có thể là MU hoặc Arsenal. Nhưng với điều kiện Atletico Madrid phải để tiền đạo này rời đi theo dạng cho mượn. 

Sau khi trở về từ World Cup 2022, Joao Felix cũng quyết định chia tay Atletico ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. Cầu thủ sinh năm 1999 muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để chứng tỏ khả năng thay vì tiếp tục chơi bóng cho CLB của Tây Ban Nha. 

Kể từ khi cập bến đội bóng Madrid, cầu thủ người Bồ không cho thấy khả năng của mình. Anh dường như không phù hợp với lối chơi được HLV Diego Simeone xây dựng. Ở tuổi 23, Felix không muốn tiếp tục chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Argentina. 

Joao Felix muon roi Atletico Madrid

Joao Felix muốn rời Atletico Madrid

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Atletico cũng chấp nhận để ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Madrid nếu nhận được mức giá 100 triệu euro. Ở thời điểm hiện tại MU và Arsenal đang theo sát ngôi sao người Bồ, nhưng không đội bóng nào chấp nhận chi nhiều tiền như vậy.

Theo đó, hai đội bóng Anh chỉ chấp nhận chiêu mộ Felix vào tháng 1 tới theo dạng cho mượn. Họ sẽ bỏ ra một khoản tiền nhỏ để mượn tiền đạo này trong vòng 6 tháng, nếu anh chơi tốt MU hoặc Arsenal sẽ đàm phán để mua đứt ở Hè 2023.

Theo Metro, MU có khả năng chiêu mộ thành công Felix cao hơn Arsenal. MU vừa chia tay Cristiano Ronaldo sau những bất đồng kéo dài. Quỷ đỏ cần thực hiện thương vụ "bom tấn" trong tháng Giêng để cải thiện đội hình đua top 4 Premier League và Europa League.

Joao Felix cho biết anh sẵn sàng chấp nhận thử thách thay thế Ronaldo trên hàng công MU. Cựu cầu thủ Benfica tự tin anh có thể thích nghi với những yêu cầu của HLV Erik ten Hag, trở thành nhân tố chủ lực của Man đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X