Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix thích được thi đấu tại Chelsea

Thứ Bảy 25/02/2023 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đã lên tiếng thừa nhận thích được thi đấu tại Chelsea và hạnh phúc khi được đá tự do dưới sự chỉ đạo của Graham Potter.

Joao Felix đã cập bến Chelsea với bản hợp đồng mượn trị giá 11 triệu Bảng từ Atletico Madrid vào tháng 1. Tuy vậy, cầu thủ này đã có khởi đầu mấp mô tại Stamford Bridge.

Joao Felix
Joao Felix thích được thi đấu tại Chelsea

Felix nhận thẻ đỏ ngay ở trận ra mắt trước Fulham và nghỉ thi đấu 3 trận liền. Tuy vậy, Felix đã thi đấu vô cùng sáng sủa khi trở lại và ghi bàn ở trận đấu với West Ham.

Chia sẻ trên tờ Eleven Portugal, Felix nói: “Vị trí tôi chơi, cách mà tôi chơi ở Chelsea khác với Atletico. Rõ ràng tôi có được nhiều sự tự do hơn để tập luyện thứ bóng đá của mình, để có thể giúp đỡ đội bóng. Tôi cảm thấy tốt khi được thi đấu ở đây. Vấn đề chỉ là thu về những kết quả rồi mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo”.

Chelsea chỉ thắng 1 trong 7 trận đấu kể từ khi Felix ra mắt. The Blues đã rơi xuống vị trí thứ 10 ở Premier League và cũng đối diện với nguy cơ bị loại ở Champions League khi để Dortmund thắng 1-0 ở trận lượt đi vòng 1/8.

Trong khi đó, Atletico Madrid đang đứng thứ 4 ở La Liga khi không có Joao Felix. Cầu thủ người Bồ có mối quan hệ đầy trắc trở với HLV Diego Simeone. Tờ Evening Standard đưa tin rằng Chelsea sẽ được phép mua đứt Joao Felix nếu như chi trả khoản tiền chuyển nhượng 80 triệu Bảng. Atletico quyết định chịu lỗ sau khi đã chi ra 113 triệu Bảng để có được chữ ký của Felix vào năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X