Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix nói về khả năng tiếp tục khoác áo Chelsea 

Thứ Sáu 10/02/2023 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Joao Felix khẳng định hài lòng với cuộc sống ở Chelsea, nhưng không biết có tiếp tục thi đấu cho The Blues ở mùa giải tới hay không. 

Tháng trước, Chelsea đã trả một khoản phí 9 triệu bảng để ký hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid cho đến cuối mùa giải. Joao Felix ra mắt Chelsea ở trận đấu với Fulham, nhưng nhận thẻ đỏ và bị treo giò 3 trận.

Joao Felix noi ve kha nang tiep tuc khoac ao Chelsea 

Joao Felix nói về khả năng tiếp tục khoác áo Chelsea 

Cầu thủ 23 tuổi này trở lại trong trận đấu ở Premier League của Chelsea với West Ham vào ngày mai, anh cũng đã được bổ sung vào đội hình 25 cầu thủ dự vòng loại Champions League của The Blues. Felix cho biết anh đã nhanh chóng ổn định ở Chelsea, nhưng không biết tương lai của mình như thế nào. Anh nói với AS:

“Chelsea không có nghĩa vụ phải mua đứt tôi sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, bởi vậy nếu muốn ký hợp đồng với tôi sau mùa giải này họ sẽ phải đàm phán với Atletico Madrid. Tôi mới chỉ ở đây vài tuần. Tôi đang học mọi thứ. Tôi rất thoải mái nhưng không ai biết trước được tương lai”.

“Tôi rời Atletico vì tôi cảm thấy quá mệt mỏi, tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng không thể chứng tỏ những gì tốt nhất trên sân. Tôi nghĩ việc tôi chuyển đến Chelsea tốt cho tôi và cả Atletico nữa. Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil của Atletico tin tưởng tôi rất nhiều. Tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy”.

“Tôi đánh giá cao việc ông ấy để tôi ra đi vào tháng 1. Miguel luôn tin tưởng tôi, ông ấy coi tôi là niềm hy vọng cho Athletico. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với cuộc đời mình, cũng như không biết điều gì sẽ xảy ra với HLV Diego Simeone, như tôi đã nói, chúng ta sẽ phải đợi đến tháng 6”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X