Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix mông lung về tương lai ở Chelsea

Thứ Ba 07/03/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix thừa nhận anh không chắc chắn về tương lai ở Chelsea trong bối cảnh chính tương lai của HLV trưởng Graham Potter còn chưa được đảm bảo.

Có những tin đồn cho rằng Chelsea sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Joao Felix ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Nhưng tiền vệ người Bồ thừa nhận anh vẫn chưa biết tương lai của mình sau mùa giải này ra sao.

Felix
Joao Felix mông lung về tương lai ở Chelsea

Tháng 1 vừa qua, Chelsea đã trả Atletico Madrid 11 triệu Bảng để mượn Joao Felix tới cuối mùa giải. Cầu thủ 23 tuổi thích nghi nhanh chóng với đội chủ sân Stamford Bridge. Nhưng tương lai của Felix ở Chelsea nhiều khả năng sẽ phụ thuộc vào việc The Blues có được chơi ở Champions League mùa tới hay không.

Chia sẻ trên Telegraph, Joao Felix đã đưa ra lời bình luận đầy thành thực về mong muốn được thi đấu ở Champions League.

“Đúng là chơi ở Champions League luôn luôn khác biệt. Đây là giải đấu mà tất cả các cầu thủ đều muốn tham gia. Nhưng bây giờ tôi đang tập trung vào trận đấu với Dortmund ở Champions League. Chúng tôi cũng còn rất nhiều trận đấu để cố gắng lấy suất dự Champions League ở Premier League. Cuộc đua chưa kết thúc.

Đúng là việc chơi ở Champions League là một điểm quan trọng để đưa ra quyết định. Nhưng tương lai là điều không ai biết, nên hãy chờ xem điều gì xảy ra”.

Dù phải nhận thẻ đỏ ngay ở trận ra mắt Chelsea và bị treo giò 3 trận nhưng Joao Felix đã gây ấn tượng kể từ đó. Cầu thủ người Bồ đã nhanh chóng ghi được bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở trận đấu với West Ham khi anh mới trở lại sau án treo giò.

Felix có thể nâng cao giá trị của mình hơn nữa nếu thi đấu bùng nổ và giúp Chelsea lội ngược dòng thắng Dortmund ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X