Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Ronaldo đệ nhị’ có phát biểu khiến M.U và Man City buồn lòng

Chủ Nhật 26/05/2019 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix lên tiếng về tương lai. Sao trẻ người Bồ Đào Nha khẳng định vẫn hạnh phúc ở Benfica dù được nhiều ông lớn tại châu Âu để mắt.

Các đại gia tại châu Âu, đặc biệt là Man United và Man City xem Joao Felix như mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, tài năng trẻ của Benfica cho biết rất vui lòng được tiếp tục gắn bó với CLB chủ quản.
 

Felix tỏa sáng ở Benfica


Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Joao Felix tại đội 1 Benfica. Dù vậy, ngôi sao trẻ 19 tuổi đã cho thấy tiềm năng cực lớn của mình. Kết thúc giải VĐQG Bồ Đào Nha, Felix ghi tới 15 bàn sau 26 lần ra sân, về đích thứ 3 trong cuộc đua Vua phá lưới.

Joao Felix lên tiếng về tương lai ở Benfica hình ảnh

Joao Felix lên tiếng về tương lai


Trên mọi đấu trường, Joao Felix có 20 bàn sau 43 lần ra sân. Anh góp công lớn giúp Benfica vô địch quốc gia và cũng lọt vào tứ kết Europa League. Sự khởi đầu sự nghiệp như mơ của Felix giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu.
 

Hạnh phúc tại CLB chủ quản


Những Man United và Man City đều sẵn sàng chi rất đậm để có sự phục vụ của chàng trai sinh năm 1999. Dù vậy, Joao Felix lên tiếng về tương lai lại cho biết không quan tâm đến những thông tin bên ngoài và cam kết gắn bó với Benfica.

BĐN triệu tập đội hình: Ronaldo và Ronaldo mới đều góp mặt
Đội hình ĐT BĐN mới nhất vừa được HLV Fernando Santos công bố, theo đó Ronaldo và Joao Felix đều có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của Seleccao.

“Tương lai của tôi? Tôi nghĩ rằng chỉ có thời gian mới trả lời được”, anh nói trên trang web chính thức của Benfica. “Tôi đang chơi tốt tại đây, tôi rất hạnh phúc, rất yêu CLB và những người hâm mộ.”

“Tôi muốn nắm bắt khoảnh khắc này, được chơi bóng, vui vẻ làm những gì mình thích và sau đó, vào một thời điểm thích hợp, mọi thứ sẽ diễn ra một cách tự nhiên. Tôi đang rất hạnh phúc tại Benfica.”

Được biết, Benfica quyết tâm không nhượng bộ trong thương vụ Joao Felix. Họ sẽ chỉ nhả người được mệnh danh là Cristiano Ronaldo mới của bóng đá Bồ Đào nha nếu nhận được 120 triệu euro (105 triệu bảng) – bằng điều khoản giải phóng hợp đồng của anh.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X