Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix lên tiếng về tin đồn được MU quan tâm

Thứ Bảy 10/09/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Atletico Madrid, Joao Felix được cho là lọt vào tầm ngắm của MU ở Hè 2022. Anh cũng đã có những chia sẻ về thông tin này. 

Joao Felix không nhận được đề nghị từ MU

Joao Felix là mục tiêu mà các trinh sát của MU theo dõi từ lâu. Ở Hè 2022, khi Cristiano Ronado đòi rời Old Trafford, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999. Chương trình truyền hình El Chiringuito de Jugones (Tây Ban Nha) cho biết, đại diện của MU đang có những tiếp xúc với Atletico Madrid nhằm chiêu mộ Felix. 

Joao Felix len tieng ve tin don duoc MU quan tam

Joao Felix lên tiếng về tin đồn được MU quan tâm

Việc cầu thủ người Bồ Đào Nha có 3 pha kiến tạo giúp Atletico khởi đầu La Liga 2022/23 bằng chiến thắng 3-0 trên sân Getafe càng khiến Man đỏ thèm khát. Họ chấp nhận chi 110 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Felix cuối cùng đã ở lại Atletico Madrid.

Theo Don Balon, HLV Diego Simeone khẳng định cựu sao Benfica không phải để bán, đó là lý do khiến MU không thể có được điều mình cần. Man đỏ sau đó chi 85 triệu bảng mua Antony từ Ajax. Mới nhất, trong cuộc trả lởi phỏng vấn với Marca, khi được hỏi về sự quan tâm từ MU. Felix nói:

“Tôi không nhận được lời đề nghị nào cả. Người đại diện là người đứng ra đàm phán, nhưng nếu có những lời đề nghị ông ấy sẽ nói với tôi. Hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi có cảm giác rằng mình phải làm mọi thứ để giúp câu lạc bộ tốt hơn”. 

Felix cũng gửi lời khen ngợi đến Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo, anh nói thêm: “Bruno là một cầu thủ giỏi, rất giỏi. Khi có bóng, anh ấy luôn chọn phương án tốt nhất, để tạo cơ hội ghi bàn cho bạn. Đó là lý do tại sao anh ấy có rất nhiều đường kiến tạo”.

“Cristiano là hình mẫu cho tất cả chúng tôi trong đội tuyển quốc gia, anh ấy cho chúng tôi rất nhiều lời khuyên bổ ích”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X