Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix là thương vụ hoảng loạn của Chelsea

Thứ Năm 12/01/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor, anh cho rằng Joao Felix sẽ không thể ngay lập tức tỏa sáng ở Chelsea. 

Joao Felix từng chơi cực tốt trong màu áo Benfica, sau đó anh được Atletico Madrid chiêu mộ với mức phí lên tới 130 triệu euro, mức phí kỷ lục trong lịch sử đội bóng Tây Ban Nha cho một cầu thủ. Tuy nhiên, Felix không thể tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone. 

Ngôi sao 23 tuổi đã đánh tiếng muốn rời Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2023, MU và Chelsea đã vào cuộc nhưng Chelsea là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Trang chủ Chelsea xác nhận mượn thành công Joao Felix từ Atletico Madrid đến hết mùa giải 2022/23.

Felix roi Atletico toi Chelsea

Felix rời Atletico tới Chelsea

Trong ngày ký hợp đồng với đội bóng thành London, Joao Felix nói: “Chelsea là một trong những đội bóng tuyệt vời trên thế giới và tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng đạt được mục tiêu của họ, vì vậy tôi rất, rất vui khi được ở đây và rất hào hứng khi được chơi ở sân Stamford Stamford”.

Theo tiết lộ, ngoài việc phải trả lương cho Felix đến hết mùa giải 2022/23, Chelsea còn phải chi 11 triệu bảng cho Atletico Madrid. Như vậy, thương vụ này đã làm tiêu tốn của Chelsea khoảng 18 triệu euro. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor không đánh giá cao khả năng thành công của thương vụ này. Anh nói:

“Chelsea đang chơi tệ và họ có liên tiếp 4 tân binh, tôi cho rằng đội bóng này đang mua sắm trong tình thế hoảng loạn. Về Joao Felix! Những cầu thủ đến từ La Liga sẽ cần thời gian để hòa nhập. 6 tháng là không đủ để Felix chứng tỏ khả năng của mình ở Chelsea. Họ đã thất vọng với Saul Niguez, một bản hợp đồng theo dạng cho mượn khác từ Atletico Madrid. Và tôi nghĩ Felix sẽ không thể hiện được nhiều trong thời gian ngắn ở sân Stamford Bridge”.

Felix là tân binh thứ 4 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Trước đó, nửa xanh thành London chốt xong ba thương vụ Benoit Badiashile, David Fofana và Andrey Santos. Với 4 tân binh, The Blues đã chi khoảng gần 80 triệu euro. Họ đang là đội hoạt động tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X