Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix kiểm tra y tế thành công ở Chelsea

Thứ Ba 20/08/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano cho hay tiền đạo Joao Felix đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẵn sàng cho buổi ra mắt đội bóng mới.

Chelsea sẽ sớm công bố thương vụ Joao Felix

Ngay sau khi Chelsea và Atletico Madrid chốt được mức giá chuyển nhượng, tiền đạo Joao Felix đã bay tới London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại The Blues.

Như vậy, Joao Felix đang đếm ngược thời gian để chính thức trở thành cầu thủ Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sớm công bố chính thức thương vụ này trong 24 giờ tới.

Joao Felix
Joao Felix chuẩn bị chính thức ra mắt Chelsea.

Chelsea phải trả cho Atletico Madrid 45 triệu Bảng để có sự phục vụ của Joao Felix. Ngoài ra, số tiền có thể tăng thêm 4.3 triệu Bảng tuỳ vào thành tích của cầu thủ người Bồ Đào Nha ở đội bóng mới. 

Được biết, Joao Felix rất hào hứng khi một lần nữa có cơ hội thi đấu cho Chelsea. Anh coi đây là bến đỗ phù hợp để mình có thể phát huy hết khả năng. 

Trong quá khứ, Chelsea từng mượn Joao Felix trong lượt về mùa giải 2022/23. BLĐ The Blues đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1999. 

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino khi ấy lại nhận thấy Joao Felix không phù hợp với triết lý của mình. Do đó, Chelsea từ chối mua đứt Joao Felix vào mùa hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X