Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix không hợp với lối đá của Chelsea

Thứ Tư 15/03/2023 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson, anh khẳng định sẽ không bất ngờ nếu Chelsea từ chối mua đứt Joao Felix ở Hè 2023. 

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea đã chiêu mộ Joao Felix từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn, họ được cho là chấp nhận trả 9 triệu euro cả phí mượn và cả lương của cầu thủ sinh năm 1999 cho đến hết mùa giải năm nay.

Chelsea được phép mua đứt cầu thủ người Bồ, nhưng họ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Felix hiện thi đấu không quá nổi bật ở sân Stamford Bridge, anh không có những tình huống đột pha mang lại đột biến như thường thấy.

Joao Felix trong mau ao Chelsea

Joao Felix trong màu áo Chelsea

Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson, anh khẳng định sẽ không bất ngờ nếu Chelsea từ chối mua đứt Joao Felix ở Hè 2023. Anh nói với Betfred: "Felix là một người có kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang không phù hợp vào lối chơi của Chelsea hiện tại”.

“Cậu ấy cần được chơi trong một đội bóng giỏi, kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu, và đó không phải là Chelsea vào lúc này. Nếu Chelsea không ký hợp đồng dài hạn với Felix, tôi sẽ không bất ngờ. Có lẽ họ sẽ chỉ suy nghĩ đến việc mua đứt cậu ấy nếu Atletico yêu cầu một số tiền khiêm tốn”.

Sau khoảng thời gian chơi tệ, Chelsea hiện đang trở lại vô cùng mạnh mẽ. 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ toàn thắng. Felix vẫn được sử dụng thường xuyên, nhưng anh gặp khó trong việc ghi bàn và kiến tạo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X