Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea 

Thứ Bảy 17/08/2024 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea khi The Blues và Atletico Madrid sắp đạt được thỏa thuận về tiền đạo này và Conor Gallagher.

Conor Gallagher đã chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến gã khổng lồ La Liga, nhưng thỏa thuận đó đã bị dừng lại khi nỗ lực chiêu mộ Samu Omorodion từ Atletico của Chelsea bất thành. Để đáp lại, đội bóng Ngoại hạng Anh đã chuyển hướng sang một thỏa thuận với Joao Felix, người đã dành nửa mùa giải theo dạng cho mượn ở phía tây London vào năm 2023. 

Tình hình này đã khiến Gallagher rơi vào tình trạng bấp bênh, phải trở về từ Tây Ban Nha vào tuần này và tập luyện cùng đội U21 Chelsea cho đến khi tương lai của anh được giải quyết. Theo The Telegraph, Chelsea và Atletico dự kiến sẽ có thêm nhiều cuộc đàm phán vào cuối tuần này để tìm cách phá vỡ thế bế tắc.

Joao Felix dong y cac dieu khoan ca nhan voi Chelsea 
Joao Felix đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea 

Atletico cần huy động tiền mặt để hoàn tất thỏa thuận với Gallagher với sự ra đi của Felix là chìa khóa. Chelsea vẫn chưa thống nhất mức phí cho cầu thủ người Bồ Đào Nha nhưng động thái này dường như đã tiến gần hơn một bước khi Fabrizio Romano đưa tin Felix đã "nói đồng ý" với các điều khoản hợp đồng với The Blues sau vòng đàm phán mới vào thứ 6.

Nguồn tin trên cũng cho biết thêm rằng thông tin Atletico đòi 60 triệu euro (51 triệu bảng Anh) cho cầu thủ 24 tuổi này là không chính xác. HLV Enzo Maresca từ chối thảo luận về thỏa thuận này tại một cuộc họp báo trước trận gặp Man City, ông cũng giữ im lặng về việc câu lạc bộ theo đuổi Victor Osimhen. 

Trong khi đó, Gallagher sẽ không được cân nhắc để tham gia trận mở màn mùa giải của Chelsea gặp Man City, anh bị đày xuống đội U21 cùng với những cầu thủ khác bị lưu đày là Trevoh Chalobah và Romelu Lukaku. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X