Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix đặt mục tiêu cực khó cho Chelsea

Chủ Nhật 12/02/2023 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đã khẳng định rằng Chelsea phải vô địch Champions League mùa này bất chấp phong độ tệ hại trong thời gian gần đây.

Chelsea vừa có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23. Joao Felix là người mở tỷ số cho The Blues ở phút 16. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1999 cho đội bóng thành London.

Tuy nhiên, pha lập công của Felix không thể giúp Chelsea giành trọn 3 điểm, bởi Emersond đã gỡ hòa cho đội chủ nhà. Việc để West Ham cầm hòa 1-1 khiến Chelsea tiếp tục xếp thứ 9 trên BXH, khoảng cách với Top 4 vẫn lên tới 10 điểm. 

Joao Felix dat muc tieu cuc kho cho Chelsea

Joao Felix đặt mục tiêu cực khó cho Chelsea

Đội bóng thành London chỉ thắng có 2 trong số 12 trận gần đây. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu Joao Felix đã đặt mục tiêu vô địch Champions League cho Chelsea. Anh nói: “Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu tiếp theo. Trận đấu quan trọng nhất luôn là trận đấu tiếp theo. Đó là Champions League, đó là giải đấu mà chúng tôi rất muốn lên ngôi vô địch”.

“Chelsea đã đầu tư rất nhiều, và chúng tôi hướng đến những danh hiệu lớn. Bây giờ, nhiệm vụ đầu tiên của Chelsea cần phải giành chiến thắng trước Dortmund”.

Chelsea sẽ làm khách trên sân của Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào tuần tới, họ được chơi trận lượt về trên sân nhà. HLV Graham Potter đang gặp áp lực rất lớn, nếu không thể giúp đội bóng thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải ông hoàn toàn có thể có thể bị sa thải.

Theo Mirror, Chelsea đang nhắm cựu HLV Barca – Luis Enrique trong trường hợp sa thải Graham Potter, ngoài ra Cựu HLV Tottenham – Pochettino cũng được đưa vào tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X