Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix có thể trở lại Chelsea

Thứ Hai 12/08/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang tiến hành đàm phán với Atletico Madrid về việc chiêu mộ tiền đạo Joao Felix trong kì chuyển nhượng hè 2024.

Thương vụ Omorodion đổ bể, Chelsea chuyển hướng sang Joao Felix

Thương vụ Chelsea chiêu mộ Samu Omorodion đã đổ bể vào phút chót. Lý do bởi The Blues và cầu thủ người Tây Ban Nha không thống nhất được một số điều khoản cuối cùng để ký hợp đồng. 

Điều này ảnh hưởng lớn tới Atletico Madrid. Họ đang cần khoản tiền lớn để ký hợp đồng với Julian Alvarez và Conor Gallagher. 

Trong bối cảnh ấy, Atletico Madrid đề nghị bán Joao Felix cho Chelsea. The Blues cũng đang muốn tăng cường hàng công để hướng tới mùa giải mới. 

Koke moi goi Joao Felix tro lai Atletico Madrid
Joao Felix từng thi đấu cho Chelsea ở nửa sau mùa giải 2022/23.

Mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 50 triệu Euro. Atletico Madrid muốn Joao Felix trở thành một phần trong thương vụ chiêu mộ Conor Gallagher của Chelsea. 

Hiện tại, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Joao Felix đã bay tới London để tiến hành đàm phán với Chelsea. Những cuộc trao đổi giữa đôi bên vẫn đang diễn ra. 

Trong quá khứ, Joao Felix từng thi đấu cho Chelsea dưới dạng cho mượn vào nửa sau mùa giải 2022/23. Sau khi thời hạn cho mượn khép lại, cầu thủ người Bồ Đào Nha rất muốn ở lại Stamford Bridge. 

Nhưng khi ấy, HLV Mauricio Pochettino không muốn chiêu mộ Joao Felix. Còn ở thời điểm hiện tại, HLV Enzo Maresca tin rằng chân sút sinh năm 1999 hoàn toàn phù hợp với triết lý mình đang xây dựng ở Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X