Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix chia tay bạn gái xinh đẹp

Thứ Ba 06/06/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời hạn cho mượn của Joao Felix tại Chelsea kết thúc trùng hợp với thời điểm anh và cô bạn gái xinh đẹp Margarida Corceiro không còn bên nhau.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Margarida Corceiro xác nhận chia tay Joao Felix sau 4 năm hẹn hò. Người đẹp cho biết họ sẽ vẫn là bạn bè trong một bài đăng đầy cảm xúc trên mạng xã hội. Cô đăng một bức ảnh cũ của hai người kèm theo thông điệp:

Joao Felix chia tay ban gai

Joao Felix chia tay bạn gái

“Joao và tôi đã cùng nhau đạt được những mục tiêu trong vài năm qua, trong một giai đoạn thay đổi của đời người, để trưởng thành và học tập nhiều hơn. Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả các tin nhắn từ những người thực sự quan tâm đến chúng tôi. Chúng tôi vẫn ổn, hạnh phúc và là bạn bè như mọi khi".

Cầu thủ người Bồ vẫn chưa bình luận về thông tin trên. Tin đồn về sự chia rẽ càng rộ lên khi Joao Felix bay tới Ibiza để nghỉ với bạn bè thay vì đi cùng Margarida, trong khi bạn gái của anh đã đến Monaco và được tay đua công thức 1 Lando Norris lái xe dạo quanh một vòng Công quốc xinh đẹp.

Margarida Corceiro hẹn hò với Felix vào năm 2019, khi cô mới 17 tuổi còn Felix 20. Vào tháng 5 năm ngoái, Margarida đã phủ nhận tin đồn lừa dối cầu thủ sinh năm 1999. Cô được đồn đoán bí mật nhắn tin và gặp Pedro Porro, người vừa chuyển từ Spoting Lisbon sang Tottenham vào tháng 1 năm 2023. 

Huấn luyện viên mới của Chelsea, Mauricio Pochettino đã chọn không giữ Felix ở lại sau thời gian cho mượn. Anh sẽ trở lại Atletico Madrid. Có một vài tin đồn cho rằng cầu thủ 23 tuổi này có thể đến Newcastle theo một hợp đồng cho mượn khác.

Chủ tịch của Atletico de Madrid, Enrique Cerezo cho biết vào tuần trước: “Chúng tôi đã được thông báo rằng Pochettino không muốn giữ Joao Felix ở lại Chelsea. Anh ấy sẽ trở lại đây và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X