Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix không lý giải nổi vì sao Chelsea không thể thắng West Ham

Chủ Nhật 12/02/2023 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày mở tài khoản bàn thắng, tiền đạo Joao Felix không thể có được trọn vẹn niềm vui khi Chelsea để West Ham cầm hòa với tỉ số 1-1.

Joao Felix chia sẻ sau bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Trở lại sau 3 trận bị treo giò với chiếc thẻ đỏ ở trận ra mắt với Fulham, Joao Felix lập tức mở tài khoản bàn thắng trong màu áo Chelsea. Phút 16, chân sút người Bồ Đào Nha chọn vị trí chuẩn xác để dứt điểm tung lưới West Ham sau pha kiến tạo của Enzo Fernandez.

Phải hơn 1 tháng kể từ ngày gia nhập Chelsea, Joao Felix mới mở được tài khoản bàn thắng của mình trong màu áo đội bóng mới. Sau trận đấu, số 11 không giấu nổi niềm vui.

"Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn với bản thân tôi sau 1 tháng không thi đấu. Quãng thời gian vừa qua thực sự khó khăn với tôi. Hôm nay, tôi ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea. Thực sự không thể diễn tả được niềm hạnh phúc to lớn vào lúc này."

Joao Felix không lý giải nổi vì sao Chelsea không thể thắng West Ham 1
Trong ngày Felix ghi bàn, Chelsea để West Ham cầm hòa 1-1.

Tuy vậy, niềm vui của Joao Felix không trọn vẹn khi Chelsea để West Ham cầm hòa 1-1. Đây là trận đấu thứ ba liên tiếp mà The Blues phải chia điểm tại Premier League, qua đó không thể cải thiện vị trí trên BXH. 

Joao Felix nói tiếp:

"Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại kết thúc trận đấu với kết quả hòa. Chúng tôi cảm thấy mình đủ sức giành chiến thắng.

Chúng tôi đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Ngay cả khi họ phòng ngự tốt, chúng tôi đã ghi được tới 3 bàn trong 30 phút đầu. Thật tiếc khi 2 bàn không được công nhận. Bóng đá mà, thật khó để lý giải về kết quả này. 

Không dễ để thích nghi tại 1 đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng như Chelsea. Chúng tôi đang cố gắng để tìm được tiếng nói chung và sự ăn ý. Thật không may khi hôm nay đội chỉ có được 1 điểm. Nhưng chúng tôi sẽ làm lại để có được kết quả tốt hơn ở những trận tới."

Chelsea mất oan penalty trước West Ham Chelsea mất oan penalty trước West Ham
Phút 89, Chelsea mất oan quả penalty trước West Ham sau tình huống Tomas Soucek dùng tay cản phá cú dứt điểm của Conor Gallagher trong vòng cấm.
Graham Potter: Các tân binh của Chelsea cần thêm thời gianGraham Potter: Các tân binh của Chelsea cần thêm thời gian
Sau trận hòa 1-1 với West Ham, HLV Graham Potter thừa nhận các tân binh của Chelsea cần thêm thời gian để có thể hòa nhập hơn với đội bóng.
Pha xử lý đi vào lòng đất của Mason Mount trước West Ham Pha xử lý đi vào lòng đất của Mason Mount trước West Ham
Những phút cuối trận gặp West Ham, tiền vệ Mason Mount có tình huống xử lý cực khó hiểu khiến cơ hội ghi bàn ngon ăn trôi qua với Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X