Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix chấp nhận giảm lương để gia nhập Chelsea

Thứ Ba 13/08/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Joao Felix khá cởi mở về khả năng chuyển tới thi đấu cho Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2024.

Joao Felix muốn trở lại Chelsea

Chelsea mới đây bắt đầu ngồi vào bàn đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của Joao Felix. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện không còn trong kế hoạch của đội bóng áo sọc đỏ trắng sau những mâu thuẫn với HLV Diego Simeone. 

Do đó, Atletico Madrid muốn nhanh chóng thanh lý anh. Siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Joao Felix đã bay tới London để đàm phán với Chelsea. 

Phía Joao Felix bày tỏ thiện chí muốn gia nhập Stamford Bridge. Anh sẵn sàng giảm lương cùng những đãi ngộ của mình để có thể khoác áo The Blues mùa tới. Đôi bên đã đạt được những thoả thuận sơ bộ. 

Felix
Felix muốn khoác áo Chelsea mùa tới.

Giờ đây, Chelsea và Atletico Madrid là sớm thống nhất được mức giá chuyển nhượng để có thể hoàn tất thương vụ này. Con số Chelsea đưa ra là 45 triệu Euro cộng thêm 5 triệu Euro phụ phí. Atletico Madrid vẫn đang cân nhắc về lời đề nghị này. 

Joao Felix từng thi đấu cho Chelsea dưới dạng cho mượn ở lượt về mùa giải 2022/23. Sau đó, Chelsea đánh giá rất cao màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1999. 

Nhưng khi ấy, HLV Mauricio Pochettino nhận thấy Joao Felix không phù hợp. Vì vậy, Chelsea không kích hoạt điều khoản muad đứt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X