Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo đanh thép đập tan luận điệu về việc chia tay Man City

Thứ Sáu 15/05/2020 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng phủ nhận thông tin rộ lên thời gian gần đây rằng anh muốn rời nhà ĐKVĐ Premier League.

Joao Cancelo sẽ tiếp tục gắn bó với Man City


Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã rời Juventus để cập bến Man City vào mùa Hè 2019. Cần nhớ rằng, đội chủ sân Etihad đã phải tiêu tốn 27 triệu bảng + Danilo thì mới có được Cancelo. Tuy vậy, phong độ của cầu thủ sinh năm 1994 trong mùa đầu tiên tại nước Anh không mấy sáng sủa. Chính xác thì Cancelo không cạnh tranh được vị trí hậu vệ phải với Kyle Walker.
 
Hậu vệ Joao Cancelo lên tiếng về tương lai ở Man City hình ảnh

Cancelo chơi không quá ấn tượng ở Man City


Bởi vậy, Cancelo được cho là muốn sớm tìm cách ra đi để vãn hồi sự nghiệp. Song mới đây, đích thân hậu vệ này đã lên tiếng đập tan tin đồn: "Tôi còn hợp đồng đến năm 2023 với Man City. Tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ. Phải thừa nhận rằng môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh khó khăn hơn bạn tưởng tượng, nhưng tôi tự tin mình có thể chơi tốt hơn thời gian tới".

"Mục tiêu của tôi là được ra sân thường xuyên trong màu áo Man City. Tôi vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại và không hề có kế hoạch rời Etihad. HLV Pep Guardiola nói rằng cần tôi trong kế hoạch bởi vậy tôi càng chẳng có lý do để ra đi. Tôi muốn cùng Man City giành thêm những danh hiệu".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X