Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo lên tiếng về mối quan hệ với Pep Guardiola

Thứ Ba 19/03/2024 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo đã lên tiếng chia sẻ về lý do khiến mối quan hệ giữa anh và HLV Pep Guardiola tại Man City đổ vỡ.

Joao Cancelo lên tiếng về mối quan hệ với Pep Guardiola

Joao Cancelo mới tiết lộ về lý do đằng sau việc anh bị Man City ruồng bỏ. Hiện tại, cầu thủ người Bồ đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Barcelona. Anh cũng chia sẻ về hy vọng được ở lại Barca sau khi hợp đồng mượn này kết thúc.

Cancelo Pep Guardiola
Joao Cancelo lên tiếng về mối quan hệ với Pep Guardiola

Khi được hỏi về mối quan hệ với Pep Guardiola, Cancelo nói: “Có những điều mà chúng tôi không đồng tình. Chúng tôi không có nghĩa vụ phải đồng ý với nhau về mọi thứ. Tôi có những thứ không đồng ý với ông ấy và ông ấy cũng không đồng ý với điều gì đó tôi nói. Chỉ như vậy thôi. Nhưng tôi không giận dữ gì. Tôi còn rất biết ơn. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và tôi rất hạnh phúc ở Barca”.

Cancelo cũng nói thêm về tương lai ở Barca: “Ở thời điểm này, họ chưa nói gì với tôi cả, nhưng tôi hy vọng là tôi có thể ở lại. Tôi đang làm tất cả những gì có thể để điều đó trở thành hiện thực. Tôi rất muốn thi đấu cho Benfica, nhưng tôi muốn chơi ở đây thêm 2 hay 3 năm.

Dù Barca có vấn đề về tài chính nhưng tôi rất vui khi ở đây. Sau Benfica, đây là câu lạc bộ mà tôi luôn thích. Pepe nói với tôi nhiều lần rằng tôi là một cầu thủ của Real Madrid, nhưng tôi đáp lại là tôi thuộc về Barcelona. Sự thật là tôi đang ở một nơi mà tôi luôn muốn đến”.

Cancelo đang cùng Barca chinh chiến trên 2 đấu trường là Champions League và La Liga. Anh đã có những đóng góp xuất sắc cho đội và giữ một vị trí đá chính vô cùng chắc chắn tại Catalonia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X