Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo giải thích lý do thực sự khiến anh rời Man City

Thứ Năm 23/02/2023 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Joao Cancelo tuyên bố anh rời Man City để được đá chính thường xuyên, chứ không phải do mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola.

Joao Cancelo chuyển đến Bayern Munich từ Man City theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2023, hợp đồng cho phép đội bóng nước Đức có quyền mua đứt cầu thủ người Bồ vào cuối mùa. Cancelo đã nhanh chóng tỏa sáng khi cập bến “Hùm xám”, và nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng dài hạn với đội bóng này. 

Joao Cancelo giai thich ly do thuc su khien anh roi Man City

Joao Cancelo giải thích lý do thực sự khiến anh rời Man City

Có thông tin cho rằng Cancelo đã có mâu thuẫn với HLV Guardiola của Man City trước khi buộc phải rời sân Etihad. Tuy nhiên, cầu thủ này đã phủ nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn vào ngày 15/2 vừa qua, anh cho biết:

“Việc tôi cãi nhau với Pep Guardiola là thông tin bịa đặt, hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi không còn cảm thấy mình quan trọng với đội bóng trong thời gian qua. Sau đó tôi nói chuyện với Pep và ông ấy đồng ý để tôi ra đi”.

Mới nhất, hậu vệ Joao Cancelo tuyên bố anh rời Man City để được đá chính thường xuyên, anh nói thêm: “Sau World Cup 2022, Pep sử dụng với một hậu vệ cánh dạt vào trong nhiều hơn. Ông ấy sử dụng Nathan Ake lẫn Rico Lewis ở vị trí của tôi, ông ấy nhìn thấy nhiều điểm tích cực ở họ”.

“Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Nhưng tôi nghĩ một cầu thủ luôn có một chút ích kỷ. Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn cảm thấy mình quan trọng với đội bóng. Tôi muốn ra sân thi đấu và giành những danh hiệu. Giống như Pep đã nói, tôi cần phải thi đấu để hạnh phúc."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X