Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Joan Laporta thừa nhận Barca không tranh được Luis Diaz với Liverpool

Thứ Năm 17/11/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận Barca không thể tranh được Luis Diaz với Liverpool và cảm thấy tiếc nuối vì không chiêu mộ được cầu thủ người Colombia.

Joan Laporta thừa nhận Barca không tranh được Luis Diaz với Liverpool

Luis Diaz gia nhập Liverpool từ Porto với mức phí 50 triệu Bảng hồi tháng 1. Anh được nhiều đội bóng lớn để mắt sau khi ghi 14 bàn trong 18 trận đấu ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha cho Porto. Đây là một bản hợp đồng tốt khi Liverpool được bổ sung thêm về chiều sâu và giành được  danh hiệu FA Cup và Carabao Cup ở mùa giải trước.

Luis Diaz
Joan Laporta thừa nhận Barca không tranh được Luis Diaz với Liverpool

Tottenham và Barcelona cũng theo đuổi cầu thủ người Colombia vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, Joan Laporta thừa nhận Barca không đủ khả năng chiêu mộ Diaz vào tháng 1 vì tình hình tài chính kém cỏi và Liverpool là đội dẫn đầu cuộc đua.

“Ở thời điểm đó, chúng tôi mới cập bến câu lạc bộ và Liverpool đánh bại chúng tôi ở thương vụ đó. Nhưng chúng tôi cũng đã cân nhắc đem Diaz về. Chúng tôi ở một trạng thái kinh tế cần phải giải quyết và lật ngược. Liverpool là đội dẫn trước chúng tôi.

Luis Diaz là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy đang là một cầu thủ của Liverpool nên tôi sẽ không nói gì thêm, nhưng chúng tôi có quan tâm vào thời điểm đó. Chúng tôi có một cuộc đối thoại với người đại diện của cậu ấy, nhưng lúc đó cậu ấy đã ở một thời điểm đàm phán quá sâu với Liverpool”.

Diaz đã không ra sân hơn 1 tháng vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ 25 tuổi được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu khi Liverpool bay tới Dubai để tập luyện. Diaz cũng không được tham dự World Cup do đội tuyển Colombia không vượt qua được vòng loại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X