Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng Luton

Chủ Nhật 24/01/2021 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng phong độ tệ hại của thủ môn Kepa đang trở thành vấn đề lớn với đội bóng thành London.

Hasselbaink không hài lòng với Kepa


Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, thủ môn Edouard Mendy là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của The Blues. Những trận đấu ở các giải đấu cúp, Kepa được lựa chọn bắt chính. Trong trận tiếp Luton ở vòng 4 FA Cup, ngôi sao sinh năm 1994 ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, Kepa có một trận đấu thất vọng.
Thủ môn Kepa mắc sai lầm, Hasselbaink chỉ trích dữ dội hình ảnh

Jimmy Floyd Hasselbaink chỉ trích Kepa


Thủ thành người TBN mắc sai lầm ở bàn thua duy nhất của Chelsea. Phút 30, từ đường chuyền từ biên vào vòng cấm, Clark thực hiện cú dứt điểm khá đơn giản. Bóng đi trúng vị trí của Kepa, song anh lại không thể cản phá. Theo thống kê, kể từ đầu mùa giải trước, tỷ lệ cứu thua của Kepa chỉ là 58.8%. Đây là tỷ lệ thấp nhất trong số các thủ môn ở Premier League có ít nhất 20 lần ra sân.

Người cũ Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng phong độ tệ hại của thủ môn Kepa đang trở thành vấn đề lớn với đội bóng thành London. Ông nói với BBC Sport:

"Kepa đã chơi không tốt trước Luton. Đó là tình huống dứt điểm không quá khó và lẽ ra cậu ấy cần phải cản được cú đá của Clark. Nếu bạn nhìn vào các thủ môn khác ở Ngoại hạng Anh, họ sẽ không để thủng lưới ở tình huống này".

"Cậu ấy mắc sai lầm một cách thường xuyên, cậu ấy trở thành vấn đề lớn của Chelsea. Tất nhiên, Mendy không thể bắt chính tất cả các trận đấu của Chelsea, cậu ấy cần có người chia sẻ gánh nặng. Với phong độ của Kepa, mỗi khi cậu ấy ra sân NHM Chelsea lại tỏ ra lo lắng".

Cựu trung vệ Liverpool, Danny Murphy nói thêm: "Kepa là điểm trừ trong chiến thắng của Chelsea trước Luton. Tôi thực sự bất ngờ khi cậu ấy bị đánh bại ở những tình huống như vậy. Cậu ấy có thể làm tốt hơn, chắc chắn là như vậy".
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 3-1 LutonNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 3-1 Luton
Trận Chelsea vs Luton đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 4 FA Cup khép lại.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Chelsea trước LutonNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Chelsea trước Luton
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Luton 3-1 ở vòng 4 FA Cup, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Luton ấn tượng nhất.
Chelsea chốt người thay HLV Frank LampardChelsea chốt người thay HLV Frank Lampard
Theo Daily Mirror, nếu Chelsea sa thải HLV Frank Lampard, họ sẽ bổ nhiệm Brendan Rodgers, người đang dẫn dắt Leicester.
Timo Werner đá hỏng 11m, Chelsea vẫn dễ dàng làm gỏi LutonTimo Werner đá hỏng 11m, Chelsea vẫn dễ dàng làm gỏi Luton
Mặc dù tiền đạo Timo Werner đá hỏng 11m, song Chelsea vẫn dễ dàng đánh bại Luton 3-1. Tammy Abraham tỏa sáng với một cú hat-trick đưa The Blues vào vòng đấu...
Nhận định Chelsea vs Luton (19h00 ngày 24/1): The Blues trút giậnNhận định Chelsea vs Luton (19h00 ngày 24/1): The Blues trút giận
Nhận định Chelsea vs Luton vòng 4 FA Cup nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Frank Lampard trút giận sau trận thua 0-2 trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X