Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nếu không thể vô địch, Arsenal phải tự trách mình

Thứ Hai 17/04/2023 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Jimmy Floyd Hasselbaink, ông tỏ ra rất thất vọng khi chứng kiến Arsenal để West Ham cầm hòa với tỷ số 2-2.

Arsenal đã vươn lên dẫn trước hai bàn tại Sân vận động London của West Ham, với các pha lập công đẹp mắt của Gabriel Jesus và Martin Odegaard trong 10 phút đầu tiên. Tưởng chừng như họ sẽ dễ dàng giành 3 điểm, nhưng sai lầm của Thomas Partey và Gabriel Magalhaes giúp đội chủ nhà được hưởng 11m.

Said Benrahma sau đó dứt điểm chính xác rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Arsenal có cơ hội nâng tỷ số lên 3-1 nhưng Bukayo Saka lại sút hỏng quả phạt đền. Ngay sau đó Jarrod Bowen gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

Arsenal

Arsenal hòa West Ham 2-2

Kết quả này có nghĩa là Arsenal hơn Man City 4 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn đối thủ một trận. Đây là trận thứ 2 liên tiếp Arsenal dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng chỉ có kết quả hòa 2-2, trước đó là trận hòa trên sân của Liverpool. 

Cựu danh thủ Jimmy Floyd Hasselbaink tỏ ra rất thất vọng khi chứng kiến Arsenal để West Ham cầm hòa, ông nói: “Tôi đã kỳ vọng nhiều vào Arsenal ở trận đấu với West Ham, bởi đối thủ của Arsenal đang nằm ở cuối bảng xếp hạng. Đáng lẽ họ phải thắng dễ dàng, họ đã có lợi thế rất lớn khi dẫn trước 2 bàn”.

“Tôi không hiểu sao Arsenal lại không tiếp tục gây sức ép mà trùng xuống, đó là lý do West Ham lấy lại thế trận. Bàn thắng đầu tiên mà West ham có được đến từ sai lầm của Partey và Gabriel Magalhaes, sau đó họ còn đá hỏng 11”.

“Arsenal đã đánh rơi 4 điểm trong 2 trận gần đây một cách rất đáng tiếc, họ đã có những lợi thế thực sự lớn trước Liverpool và West Ham nhưng đều không thể giành chiến thắng. Nếu Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ nên tự trách mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X