Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raul Jimenez lập công sau 8 tháng chấn thương sọ não

Thứ Bảy 31/07/2021 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người hâm mộ Wolverhampton đã vui mừng chứng kiến chân sút chủ lực Raul Jimenez có bàn thắng đầu tiên.

Jimenez lập công sau khi tái xuất sân cỏ


Tháng 11 năm ngoái, chân sút người Mexico đã dính một chấn thương kinh hoàng khi va chạm trên không với David Luiz. Kết quả, Raul Jimenez bị chấn thương sọ não và có nguy cơ từ giã sân cỏ.
 
Nhưng mới đây, sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, rốt cuộc tiền đạo sinh năm 1991 đã có thể trở lại thi đấu. Với chiếc băng bảo vệ đầu, Jimenez đã có một trận đấu thành công, thậm chí còn ghi bàn thắng gỡ hòa cho Wolves. Chung cuộc, Bầy sói cầm hòa Stoke City trong trận giao hữu.
 

Jimenez lập công sau khi tái xuất sân cỏ

Raul Jimenez lập công sau khi tái xuất sân cỏ

Còn nhớ trong cuộc phỏng vấn đầu năm nay 2021, tiền đạo này đã chia sẻ cảm giác kinh hoàng sau chấn thương đó: “Nó rất phức tạp và thú thực, tôi không thể nhớ chính xác những gì đã diễn ra. Tất cả những gì tôi nhớ là mình đã thức dậy ở bệnh viện, sau đó tôi trở về nhà và không thể làm được gì.
 
Mỗi một cử động nhỏ tôi đều thực hiện chậm rãi, thật may bạn gái của tôi đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình hồi phục. Tôi nghĩ điều khó khăn nhất với cô ấy là chứng kiến trận đấu đó tại London, trong khi ngôi nhà của chúng tôi cách đó 2 tiếng di chuyển. Tôi thậm chí còn không nhớ nổi khoảnh khắc va chạm. Tất cả những gì tôi biết là mình tỉnh dậy trong bệnh viện sau ca phẫu thuật.”

Video trận đấu Stoke vs Wolves

 
Raul Jimenez chính thức tái xuất sau chấn thương nứt sọRaul Jimenez chính thức tái xuất sau chấn thương nứt sọ
Tiền đạo Raul Jimenez đã có lần ra sân đầu tiên cho Wolves kể từ sau khi bị chấn thương nứt sọ vào tháng 11 năm ngoái.
Những ngày tháng bị thất lạc của Raul JimenezNhững ngày tháng bị thất lạc của Raul Jimenez
Raul Jimenez không nhớ chút gì về pha va chạm đã suýt kết thúc sự nghiệp của anh. Bạn gái của tiền đạo người Mexico, Daniela Basso, không bao giờ có thể quên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X