Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Raul Jimenez: Chưa bao giờ tôi nghĩ tới chuyện giải nghệ

Thứ Năm 19/08/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại sau chấn thương sọ não kinh hoàng, tiền đạo Raul Jimenez của Wolverhampton đã có những chia sẻ về quá trình hồi phục của mình.

Jimenez không nghĩ tới việc từ bỏ


Pha va chạm mạnh với David Luiz ở mùa giải năm ngoái đã khiến hộp sọ của Jimenez bị nứt, và anh đã phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nhưng mới đây, cầu thủ này đã có thể quay lại trong đợt giao hữu hè của Wolves và góp mặt trong vòng đấu mở màn (thua Leicester 1-0).
 
Dù vẫn phải đeo vật dụng bảo vệ đầu, chân sút Mexico đã khiến người hâm mộ yên lòng khi tái xuất sân cỏ. Anh lên tiếng: “Tôi luôn nghĩ tới việc sau khi kết thúc quá trình hồi phục, tôi sẽ được trở lại với công việc mình yêu thích. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sự nghiệp của mình sẽ chấm dứt.

Đúng là có nguy cơ điều này xảy ra, nhưng tôi luôn tự tin vào khả năng quay lại. Xương sọ của tôi đã bị nứt và xảy ra tình trạng xuất huyết trong. Bởi vậy, tôi phải nhanh chóng phẫu thuật và các bác sĩ đã thực hiện một công việc tuyệt vời.

Raul Jimenez vs Leicester
Raul Jimenez vs Leicester

Họ cũng khuyên tôi đeo băng bảo vệ đầu để ngăn nguy cơ xảy ra. Tôi đã bị sốc sau khi biết rằng mình không thể trở lại vào cuối mùa giải vừa qua, nhưng chỉ 10 phút sau đó tôi biết mình cần tiếp tục phục hồi. Đó là thời gian khó khăn nhất bởi khi bạn nghĩ mình đã sẵn sàng để trở lại, nhưng thực tế là không.

Và tôi đã tập trung vào việc điều trị. Bây giờ, tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới.”
 
Cuối tuần này, Raul Jimenez sẽ có cuộc chạm trán đầy cảm xúc với HLV Nuno Santo, người giờ đây đã làm thuyền trưởng Tottenham.
 
Marcus Rashford tái xuất thần kỳMarcus Rashford tái xuất thần kỳ
Không phải 3 tháng như dự kiến, Marcus Rashford sẽ quay trở lại thi đấu sớm hơn rất nhiều.
Lingard bị đồng đội gọi là nghệ sĩ hàiLingard bị đồng đội gọi là nghệ sĩ hài
Ngay cả Bruno Fernandes cũng không thể nhịn cười trước những trò đùa của Jesse Lingard, và sớm gợi ý sự nghiệp trong tương lai cho tiền vệ này.
Vóc dáng của Lukaku sau 2 nămVóc dáng của Lukaku sau 2 năm
Trong buổi ra mắt chính thức với Chelsea ngày hôm qua, người hâm mộ có thể thấy vóc dáng của Romelu Lukaku đã được cải thiện đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X