Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand muốn MU chiêu mộ một ngôi sao ở Premier League

Thứ Ba 21/07/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Rio Ferdinand, Manchester United nên suy nghĩ về việc mang Raul Jimenez về từ Wolves.

Theo huyền thoại Quỷ đỏ, đây là người có thể tạo ra khác biệt tại sân Old Trafford.

Jimenez gây ấn tượng

Ole Gunnar Solskjaer đang trong quá trình vạch ra kế hoạch chuyển nhượng cho Man United trong tương lai. Có rất ít ý kiến cho rằng họ cần một tiền đạo khác khi Anthony Martial đã làm tốt mùa này với 22 bàn thắng chưa kể Odion Ighalo làm nhiệm vụ dự phòng.

Ferdinand muốn MU chiêu mộ một ngôi sao ở Premier League hình ảnh
Raul Jimenez là một trong những mục tiêu của MU

Tuy nhiên, cũng có tin MU để mắt tới Raul Jimenez – người đang trong độ chín sự nghiệp với 26 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa 2019-20. Những nỗ lực của anh thu hút những sự quan tâm từ khắp châu Âu.

Ferdinand khuyên MU

Ferdinand tin rằng MU nên chi đậm cho Jimenez. Người đàn ông 41 tuổi nói với BT Sport: “Tôi nghĩ Wolves sẽ làm tất cả để giữ chân Raul Jimenez. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ giàu tài năng và tôi nghĩ rằng thành tích ghi bàn của cậu ấy trong 2 năm qua là rất tốt.”

Thầy ở ĐTQG ủng hộ sao Wolves cập bến MU
HLV của ĐTQG Mexico là Gerardo Martino đã lên tiếng ủng hộ Raul Jimenez cập bến Man United vào mùa hè này.

“Trước đó, thành tích ghi bàn của Jimenez là hơi mờ nhạt. Nhưng cậu ấy đã đến Premier League và tỏa sáng. Cậu ấy đã đến đúng môi trường phù hợp.”

“Như mọi người biết, đó là một nhân vật có khả năng và với một CLB hàng đầu, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ để mắt. Tôi cũng nghe được điều này trên các phương tiện truyền thông.”

Ferdinand muốn MU chiêu mộ một ngôi sao ở Premier League hình ảnh 2
Ferdinand ủng hộ CLB cũ ở thương vụ này

Về việc MU có phù hợp với Jimenez hay không, Ferdinand nói thêm: “Tôi không phản đối gì. Tôi nghĩ Jimenez là một cái gì đó khác với những gì họ đã có. Những gì tôi thích ở cậu ấy là ghi được nhiều loại bàn thắng.”

“Cậu ấy có thể áp đảo những hậu vệ đối phương, có thể ghi những bàn thắng quan trọng từ không chiến.”


Wolves đã mang về Jimenez với giá kỷ lục CLB: 30 triệu bảng vào năm 2019 sau thời gian cho mượn thành công. Anh hiện đã có tới 43 bàn thắng chỉ sau 96 lần ra sân cho “Bầy sói”.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X