Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves báo 1 tin ngỡ ngàng về sao chấn thương sọ não

Thứ Tư 27/01/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Espirito Santo cho biết Raul Jimenez có thể thi đấu trở lại trong mùa giải này, một tin đầy vui mừng dành cho CĐV của Wolves.
Raul Jimenez đã không thi đấu cho Wolves kể từ khi gặp chấn thương nghiêm trongk sau pha tranh chấp trên không với David Luiz tại trận thắng Arsenal 2-1 vào ngày 29 tháng 11. Tiền đạo người Mexico đã được các bác sĩ xác nhận bị nứt hộp sọ.

HLV Wolves báo 1 tin ngỡ ngàng về Raul Jimenez hình ảnh
Jimenez dính chấn thương nặng sau pha va chạm với David Luiz
Được biết Jimenez đã trải qua một cuộc phẫu thuật thành công và bắt đầu một quá trình hồi phục mất ít nhất nửa năm. Không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Jimenez, Wolves đã lập tức lâm vào khó khăn. Suốt 2 tháng qua, họ chỉ có 1 chiến thắng sau 9 trận ở Premier League.

Tình thế căng đến mức Wolves phải gọi lại tiền đạo Patrick Cutrone từ Fiorentina đồng thời vừa mượn thành công Willian Jose từ Real Sociedad.

Mới đây, HLV Nuno Espirito Santo đã tiết lộ rằng Jimenez có khả năng sẽ tái xuất trở lại trong mùa này: "Chúng tôi đang rất lạc quan về tình hình của Jimenez. Cậu ấy vẫn đang tiếp tục cải thiện tốt dần lên từng ngày.

"Ngay cả đội ngũ bác sĩ cũng vô cùng ngạc nhiên trước sự hồi phục thần kỳ ngoài dự kiến của Jimenez. Những cuộc kiểm tra gần đây đều phát đi tín hiệu tốt".

“Bây giờ, cậu ây đã có thể tập được một số bài khá nặng trong phòng gym. Dĩ nhiên trước tiên Jimenez cần phải hoàn toàn khỏe mạnh trở lại.”

“Sau đó, chúng tôi sẽ cố gắng giúp Jimenez tìm lại đúng phong độ đích thực và lấy lại vị thế một trụ cột quan trọng của đội bóng"
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X