Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jim Ratcliffe đón tin mừng từ Premier League

Thứ Ba 13/02/2024 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoản đầu tư của Sir Jim Ratcliffe cho Man United đã được BTC phê duyệt, thoả thuận sẽ được hoàn tất vào tuần tới.

Tập đoàn INEOS của Ratcliffe đã hoàn tất thoả thuận mua 25% cổ phần của Man United vào tháng 12. Tỷ phú người Anh sẽ nắm quyền điều hành chuyên môn thể thao của CLB. Mới nhất, hồ sơ của ông đã được BTC Premier League xét duyệt. Tuyên bố cho biết: “Việc Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần của Man United và đầu thư thêm 300 triệu USD đã được phê duyệt, sau khi hoàn thành bài test.

Hội đồng quản trị đã đồng ý thay đổi cơ cấu chủ sở hữu của CLB và điều này chính thức được Hội đồng giám sát phê chuẩn. Premier League hiện đang chờ xác nhận hoàn tất giao dịch”.

Jim Ratcliffe thau tom 25% Man United
Sir Jim Ratcliffe chính thức được phê duyệt khoản đầu tư vào Man United

Trong tuần tới khi mọi thứ được hoàn thành, Quỷ đỏ sẽ bắt tay vào quá trình nâng cấp SVĐ Old Trafford. Trước đó, động thái đầu tiên của Sir Jim Ratcliffe sau khi nắm 25% cổ phần MU là bổ nhiệm giám đốc điều hành Omar Berrada từ kình địch Man City.

Sau đó, Man United sẽ lên kế hoạch thay đổi thượng tầng, trước khi nghiên cứu kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè tới. Jim Ratcliffe đã có buổi ra mắt thành viên CLB khi đích thân tới bản doanh Carrington và Old Trafford. Ông cũng khẳng định trung tâm của dự án sẽ xoay quanh vấn đề thể thao, giúp Man United trở lại đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X