Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesus vui mừng với khởi đầu trong mơ tại Man City

Thứ Tư 08/02/2017 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo tân binh Gabriel Jesus của Man City thừa nhận khá hạnh phúc với màn khởi đầu như mơ trong màu áo đội bóng mới nhưng cũng không ngờ mình có thể thích nghi với môi trường Premier League nhanh chóng đến vậy.
Gabriel Jesus dang hoa nhap tot tai Anh
Jesus đã có 3 bàn thắng tại Premier League

Tiền đạo Gabriel Jesus chính thức gia nhập Man City từ Palmeiras ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Ngay lập tức, cầu thủ người Brazil được HLV Pep Guardiola điền tên vào đội hình tham dự trận đại chiến với Tottenham. Đây cũng là trận đầu ra mắt của ngôi sao 19 tuổi trong màu áo Man City tại Premier League.

Kể từ đó, Jesus đã xuất phát trong cả ba trận đấu tiếp theo, ghi được ba bàn thắng. Trong số này có một bàn thắng quan trọng mang về cho The Citizens trọn vẹn ba điểm từ tay Swansea.

Jesus tỏ ra khá hài lòng khi mọi thứ đi vào trật tự một cách nhanh chóng. Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, cầu thủ người Brazil cũng lên tiếng cảm ơn các đồng đội vì đã giúp đỡ anh trong những ngày đầu còn bỡ ngỡ khi mới đặt chân tới xứ sở sương mù.

“Tôi rất hạnh phúc. Mỗi ngày trôi qua tôi lại cảm thấy rằng mình đang thích nghi tốt hơn nhờ sự ủng hộ của tất cả mọi người trong CLB. Các cầu thủ giúp tôi mỗi ngày và điều đó khiến tôi vui mừng hết đỗi. Mọi thứ còn hoàn hảo hơn khi tôi có được những khởi đầu tốt trong màu áo Man City.

“Tôi rất ngạc nhiên khi mình lọt vào đội hình chính dễ dàng đến vậy. Dẫu sao, đó cũng là nhờ nỗ lực của tôi. Tôi luôn cố gắng làm việc hết mình mỗi ngày để có thể giành lấy vị trí xuất phát ở những vòng đấu vừa qua”.

Việc Gabriel Jesus liên tục được ra sân từ đầu khiến cho tiền đạo chủ lực của Man City là Sergio Aguero bất ngờ bị đẩy lên ghế dự bị. Với một chân sút đẳng cấp như Aguero, việc bị đẩy lên ghế dự bị là điều khó có thể chấp nhận nổi. Tuy vậy, vị trí tiền đạo tại sân Etihad chỉ có một và cuộc cạnh tranh giữa Jesus và Aguero sẽ trở nên nóng bỏng hơn rất nhiều trong những trận đấu sắp tới.
Quan điểm: La Liga không chào đón Sergio Aguero
Sergio Aguero là một ngôi sao sáng giá và những tin đồn anh rời Man City trong mùa hè tới đã thu hút được sự chú ý trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, không có nhiều...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X