Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

2 trụ cột Man City dương tính với virus corona

Thứ Sáu 25/12/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng vào ngày Giáng sinh, Manchester City nhận tin dữ khi Gabriel Jesus, Kyle Walker cùng 2 nhân viên khác trong đội đã có kết quả dương tính với virus corona.

Man City mất 2 ngôi sao vì Covid-19

Gabriel Jesus đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Man City trong chiến thắng 4-1 tại tứ kết Carabao Cup trước Arsenal đêm thứ 3. Trong khi đó, Kyle Walker vào sân thay cho Rodri phút 77 trong ngày The Citizens tiến vào bán kết đấu trường đã vô địch 3 mùa qua.

2 trụ cột Man City dương tính với virus corona hình ảnh
Walker và Jesus nhận tin mắc Covid-19 ngày Giáng sinh

Nhưng mới đây, Man City thông báo cả Jesus và Walker đều đã mắc Covid-19, Bộ đôi này sẽ phải cách ly và bỏ lỡ cuộc chạm trán với Newcastle tại vòng 15 Premier League trong ngày Lễ tặng quà. Nhiều khả năng họ cũng phải làm khán giả trong 2 trận kế tiếp của Man City dịp lễ hội, đều trước những đội trong top 5 là Everton và Chelsea.

Ngay sau đó, Man City sẽ đụng hàng xóm Man United ở bán kết Carabao Cup trên sân Old Trafford. Đội chủ sân Etihad mới ra một thông báo: “Manchester City FC xác nhận rằng Gabriel Jesus, Kyle Walker và 2 nhân viên đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.”

“Cả 4 người hiện phải tuân thủ một khoảng thời gian tự cách ly theo quy định của Premier League và chính phủ Vương quốc Anh. Mọi người trong CLB chúc các đồng nghiệp hồi phục nhanh chóng trong kỳ Giáng sinh trước khi họ trở lại làm việc, tập luyện và thi đấu.”

Jesus đóng vai trò quan trọng đối với Man City trong mùa giải này khi đàn anh Sergio Aguero đang phải đối mặt với các vấn đề chấn thương. Tuyển thủ Argentina mới tập lại bình thường cùng đội 1 và mong mọi người kiên nhẫn chờ đợi anh lấy lại những gì tốt nhất sau ca phẫu thuật đầu gối.

Jesus đã có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi tổng cộng 4 bàn thắng với 2 trong đó là ở Premier League. Trong khi đó, Walker chơi 18 trận trên mọi đấu trường cho Man City mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X