Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesus truyền thông điệp chống phân biệt chủng tộc sau bàn thắng cho Arsenal

Thứ Hai 19/09/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn thắng cho Pháo thủ ở trận gặp Brentford hôm qua, tiền đạo Gabriel Jesus đã thể hiện điệu ăn mừng quen thuộc của Vinicius như một động thái ủng hộ anh. 

Như thông tin đã chia sẻ, tiền đạo Vinicius Junior mới đây đã bị xúc phạm danh dự sau điệu nhảy ăn mừng cho Real. Cụ thể, điệu nhảy truyền thống kiểu Nam Mỹ của anh đã khiến tiền đạo Real bị so sánh không khác gì con khỉ.

Gabriel Jesus an mung ban thang ghi duoc cho Arsenal
Gabriel Jesus ăn mừng bàn thắng ghi được cho Arsenal

Cụ thể, chia sẻ trên truyền hình, Chủ tịch Hiệp hội Nhà môi giới Bóng đá Tây Ban Nha - Pedro Bravo đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích tiền đạo Vinicius Junior rằng: "Ở Tây Ban Nha, bạn phải tôn trọng đối thủ và dừng làm những trò khỉ lại."

Phát biểu này nhận về vô vàn sự chỉ trích và sau đó, đích thân Bravo phải xin lỗi trước truyền thông và thừa nhận rằng bản thân đã sử dụng sai phép ẩn dụ. "Tôi muốn làm rõ rằng cụm từ "chơi trò khỉ" mà tôi đã sử dụng sai để mô tả cho điệu nhảy ăn mừng bàn thắng của Vinicius được thực hiện một cách ẩn dụ. Tôi thành thật xin lỗi", vị này sau đó cho biết.

Về phía Vinicius, cầu thủ này đã tuyên bố sẽ tiếp tục duy trì điệu nhảy ăn mừng ăn mừng độc đáo mỗi khi ghi bàn. Và để thể hiện sự ủng hộ cho người đồng hương, tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal cũng có một màn 'cosplay' tương tự sau khi ghi bàn vào lưới Brentford ở trận đấu thuộc vòng 8 NHA vào hôm qua. Anh cũng chia sẻ sau trận: "Đấy là điều tôi muốn làm cho Vinicius Jr".

Vừa là đồng hương, vừa cùng là một cầu thủ da màu, có thể hiểu được tại sao Gabriel Jesus lại có thể dễ dàng cảm thông được với Vinicius Junior khi tiền đạo này bị kì thị chủng tộc. Thế nên ngôi sao của Arsenal cũng thực hiện một điệu nhảy để ủng hộ Vinicius.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X