Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus tịt ngòi 5 trận liền, HLV Arteta có lo lắng?

Thứ Hai 24/10/2022 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus đã tịt ngòi trong 5 trận gần nhất ở Arsenal, nhưng HLV Mikel Arteta không hề lo lắng.

Jesus tịt ngòi 5 trận liền, HLV Arteta có lo lắng?

Gabriel Jesus đã thi đấu bùng nổ ngay sau khi chuyển đến Arsenal từ Man City. Cầu thủ người Brazil đóng góp 5 bàn thắng trong 9 trận ra sân đầu tiên cho Arsenal.

jesus
Jesus tịt ngòi 5 trận liền, HLV Arteta có lo lắng?

Tuy nhiên, Jesus đang trải qua một giai đoạn tịt ngòi kể từ khi ghi bàn trong trận derby Bắc London với Tottenham đầu tháng 10. Anh cũng thi đấu tậm tịt và bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở trận hòa Southampton vừa qua.

Khi được hỏi về phong độ ghi bàn không tốt của Jesus, Arteta trả lời: “Tôi chắc chắn rằng hôm nay cậu ấy sẽ thất vọng vì cậu ấy có những cơ hội để ghi bàn. Tôi biết Gabi, cậu ấy thất vọng khi ghi được 2 bàn nhưng bỏ lỡ cơ hội để có thêm bàn thắng. Cậu ấy có những cơ hội và cậu ấy luôn ở đó. Cậu ấy đem lại cho đội bóng nhiều thứ và thật tiếc khi cậu ấy không thể ghi bàn hôm nay”.

Arsenal vẫn giữ được ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League sau trận hòa Southampton. Nhưng khoảng cách với Man City bây giờ chỉ còn là 2 điểm và ngôi đầu có thể đổi chủ bất cứ lúc nào.

Arsenal đã không thắng khi ghi được bàn mở tỉ số lần đầu tiên kể từ ngày đầu năm mới 2022. Họ đã thắng 18 trận liên tiếp khi ghi bàn mở tỉ số trước khi bị Southampton cầm hòa.

Arsenal sẽ đối đầu với PSV Eindhoven ở Europa League giữa tuần tới. Sau đó, đoàn quân của Arteta sẽ đụng độ Nottingham Forest, đội bóng vừa tạo ra một cú sốc khi đánh bại Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X