Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Như Messi, “con nghiện” pizza của Man City khóc thét khi gặp người này…

Thứ Tư 10/06/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus thừa nhận đã từng rất thích ăn pizza và hamburger cho đến khi…

Tuyển thủ Brazil tiết lộ rằng không ăn uống lành mạnh trước khi đến Man City, nhưng đã thay đổi dưới thời Pep Guardiola – một HLV rất khắt khe về dinh dưỡng.

Jesus gia nhập Man City

Gabriel Jesus được đánh giá rất có tiềm năng của bóng đá Nam Mỹ. Man City đã có được chữ ký của tiền đạo người Brazil trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2017.

Như Messi, Gabriel Jesus của Man City khóc thét khi gặp Pep hình ảnh
Jesus từng rất thích ăn pizza và burger trước khi tới Man City

Khi đó, Jesus vẫn còn là một thiếu niên và còn phải học hỏi nhiều về mọi vấn đề. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1997 đã nhanh chóng nhìn nhận ra những sai lầm của mình để hướng đến những gì tốt nhất có thể trong và ngoài sân cỏ.

Chia sẻ về những thay đổi

Jesus nói với Sky Sports: “Trước khi đến Man City, tôi đã làm việc theo một cách khác ở CLB cũ Palmeiras. Tôi đến đây và sau năm đầu đã cảm thấy có gì đó rất khác biệt,”

“Pizza và hamburger là những món tôi rất thích. Tôi biết điều đó không tốt cho cơ thể của một cầu thủ. Nhưng đây là cuộc sống của tôi trước khi có HLV chuyên trách.”

Pep Guardiola
Sự nghiêm khắc của Guardiola đã giúp ích cho học trò

Tại Man City, Jesus được làm việc với Pep Guardiola – một HLV rất kỹ lưỡng trong mọi vấn đề. Tại Barca trước đây, HLV người Tây Ban Nha đã từng yêu cầu Lionel Messi ngừng thưởng thức tất cả những đồ ăn nhanh mà anh rất thích.

Thậm chí, Guardiola còn cho dẹp cây bán đồ uống tự động trong sân Camp Nou. Tại Man City, nhà cầm quân này bổ sung người phụ trách dinh dưỡng là Andre Cunha vào ê-kíp của mình.

Jesus nói thêm: “Tôi đã được sự trợ giúp của Andre cả tại CLB lẫn tại nhà. Đó là một chuyên gia hàng đầu. Anh ấy biết rất nhiều và bây giờ chắc chắn dinh dưỡng của tôi tốt hơn nhiều so với trước đây.”

“Tôi không phát cuồng vì đồ ăn nhanh nữa. Tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều và từ bỏ những thứ đó. Trong cuộc sống, tôi muốn tìm hiểu thêm, cải thiện nhiều hơn, ở mọi thứ.”

“Khi tôi cảm thấy có gì đó không ổn với tâm lý, cơ thể, phong độ của mình, tôi cố gắng cải thiện. Tôi đã có sự trợ giúp của Andre. Tôi nghĩ rằng đó là một nhân tố rất quan trọng trong cuộc sống của tôi.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X