Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jesus tiết lộ nguyên do đến Man City muộn hơn dự kiến

Chủ Nhật 07/02/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus vẫn còn nặng tình với Palmeiras và muốn viết một chương khác tại CLB thời niên thiếu trước khi treo giày. Cũng bởi đóng góp cho CLB này, anh đã tới Man City muộn hơn dự kiến.

Jesus gia nhập Man City từ Palmeiras

Gabriel Jesus khởi đầu sự nghiệp tại Palmeiras và ghi được 28 bàn thắng sau 83 lần ra sân cho họ. Những màn trình diễn ấn tượng tại đây giúp cầu thủ 23 tuổi được Man City chiêu mộ trong một hợp đồng có giá trị lớn vào năm 2016.

Gabriel Jesus tiết lộ nguyên do đến Man City muộn hơn dự kiến hình ảnh
Jesus trong màu áo Palmeiras trước đây

Tuy nhiên, ngày Jesus sang chơi tại sân Etihad đã bị trì hoãn cho đến tháng 1 năm 2017. Nhờ đó, tiền đạo đầy hứa hẹn này có thể cùng Palmeiras chinh phục danh hiệu quốc nội khi đang có khởi đầu tốt.

Jesus nói với Yellow and Green Football về con đường sự nghiệp của mình: “Trước khi sang Man City, tôi chỉ mới thi đấu chuyên nghiệp được 2 mùa ở Brazil. Tại Thế vận hội, khi hợp đồng được thông qua, tôi đã có cảm giác như để lại một câu chuyện đẹp đằng sau.”

“Palmeiras đã đầu tư rất nhiều vào tôi và tôi muốn họ cảm nhận được tất cả tình yêu mà tôi dành cho. Vì vậy, tôi đã yêu cầu được ở lại đến khi kết thúc mùa giải ở Brazil vì tôi muốn vô địch quốc gia cùng đội bóng, với những người bạn của mình.”

“Thành thật mà nói, tôi cảm thấy rằng đó chỉ là một chương trong câu chuyện của tôi với Palmeiras. Sẽ còn nhiều hơn thế nữa trong tương lai.”

Tập trung cải thiện bản thân

Jesus tiết lộ nguyên do đến Man City muộn hơn dự kiến hình ảnh 2
Cầu thủ 23 tuổi muốn hoàn thiện mình hơn

Hiện tại, Jesus đang tập trung vào việc trở thành tiền đạo tốt nhất có thể ở Man City. Tuyển thủ Brazil đã có 74 bàn thắng cho CLB sau 171 lần ra sân, nhưng chỉ có 7 là ở mùa này và anh thừa nhận mình cần phải nỗ lực hoàn thiện hơn.

Jesus nói thêm: “Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được tất cả những thay đổi này sẽ xảy ra chỉ trong 4 năm. Tôi luôn tin tưởng vào bản thân, vào tài năng và đạo đức của mình. Tôi là một người rất tận tâm.”

“Tôi không có kỳ World Cup 2018 như mơ, nhưng đó là trải nghiệm quý giá. Điều đó khiến tôi muốn cống hiến hết sức mình trong mọi trận đấu ở Man City, bởi tôi muốn được HLV Tite gọi vào các trận tiếp theo của ĐTQG, góp mặt ở World Cup 2022 và làm tốt hơn nhiều năm 2018.”

“Tôi cảm thấy mình đang chơi tốt, giúp đỡ những người xung quanh trong các trận đấu. Nhưng tôi thừa nhận rằng mình cần cải thiện khả năng dứt điểm. Đôi khi, tôi chọn chuyền bóng thay vì dứt điểm. Nhưng tôi vẫn còn thời gian để học hỏi và tiến bộ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X