Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesus tiết lộ lý do từ chối M.U, chọn Man City

Thứ Ba 19/12/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gabriel Jesus tiết lộ cú điện thoại với HLV Pep Guardiola khiến anh bị thuyết phục chuyển tới Man City hồi đầu năm.
Jesus tiet lo ly do tu choi MU, chon Man City hinh anh
Gabriel Jesus đến Man City nhờ tài thuyết phục của HLV Pep Guardiola

Gabriel Jesus đã trở thành một hiện tượng kể từ khi chuyển tới Anh thi đấu. Mùa này, ngôi sao người Brazil đã ghi được 8 bàn sau 11 trận ra sân tại Premier League.

Trước khi cập bến Man City, Jesus đã được liên hệ với một loạt các đội bóng khác trên toàn châu Âu. Man United, Liverpool, Arsenal và Barcelona là những đội bóng được cho là muốn có sự phục vụ của sao trẻ 20 tuổi. Và mới đây, cựu cầu thủ Palmeiras đã lên tiếng chia sẻ về lý do khiến anh lựa chọn đầu quân cho đội chủ sân Etihad.
Sau vòng 18 Premier League: Man City đơn giản là không thể cản
Chiến thắng 4-1 trước Tottenham ở vòng 18 Premier League giúp Man City khẳng định sức mạnh tuyệt đối ở giai đoạn lượt đi của mùa giải.

“Môi trường ở Anh rất khác so với Brazil. Tại đây, bạn thấy sương mù là chủ yếu chứ hiếm khi nhìn thấy ánh nắng mặt trời. Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị tới chơi bóng ở những nơi ấm áp hơn. Nhưng tôi không thể từ chối cơ hội được chơi bóng dưới sự chỉ dẫn của Pep Guardiola.

“Đây là lần đầu tiên tôi tới Anh thi đấu. Không khí nơi đây khá lạnh lẽo và tôi cũng không giao tiếp được bằng ngôn ngữ này. Vụ chuyển nhượng này thực sự là một thử thách lớn với tôi. Nhưng HLV Guardiola đã gọi cho tôi khi tôi đang quyết định sẽ chuyển tới nơi nào. Ông ấy nói rằng ông ấy tin tưởng vào tôi và tôi sẽ trở thành một phần quan trọng với tương lai của Man City.

“Cuộc gọi đó rất quan trọng với tôi vì nó cho thấy Pep Guardiola rất quan tâm tới tương lai của tôi. Khi bạn nói chuyện với một ai đó đủ lâu, bạn sẽ biết người ấy đang quan tâm tới bạn thật hay giả dối. Tôi có thể nói rằng những sự quan tâm của Guardiola dành cho tôi là thật. Và trong bóng đá, điều đó có rất nhiều ý nghĩa. Khi cuộc nói chuyện với ông ấy kết thúc, tôi không cần phải suy nghĩ thêm chút nào nữa. Quyết định của tôi đã được đưa ra ngay lập tức. Và đó là Man City”.

Hiện tại, Jesus đang nhận được niềm tin tuyệt đối từ HLV Pep Guardiola. Anh thậm chí đã vượt qua Aguero để giành lấy suất đá chính ở đội một Man City. Thành tích ghi bàn của cầu thủ trẻ 20 tuổi vốn đã rất tốt và nó chắc chắn còn được nâng cao hơn nữa trong những mùa giải tiếp theo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X