Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesus quyết tâm bám trụ kiên cường tại Man City

Thứ Ba 28/01/2020 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được thi đấu thường xuyên với phong độ ổn định của đàn anh Aguero, nhưng tiền đạo Gabriel Jesus tỏ ra rất kiên nhẫn và cam kết tương lai cùng Man xanh.
 

Jesus tiếp tục ở lại Man City
 

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Etihad với mức phí 27 triệu bảng năm 2017, tiền đạo trẻ Brazil đã chứng tỏ được tài năng của mình. Trong tổng cộng 131 lần ra sân, Jesus đóng góp 61 bàn thắng, và cùng các đồng đội giành được 6 danh hiệu – bao gồm 2 Premier League.
 
Dù không cạnh tranh được vị trí với Sergio Aguero, nhưng Jesus rất “biết thân biết phận” và kiên nhẫn với cơ hội của mình. Chân sút này cho biết: “Man City là nơi tốt nhất cho sự phát triển của tôi, nếu không tôi đã chẳng tới đây. Tôi tin tưởng CLB khi tôi chấp nhận đầu quân cho Man City.

Gabriel Jesus quyết tâm bám trụ kiên cường tại Man City hình ảnh

Tiền đạo Gabriel Jesus muốn gắn bó lâu dài với Man City


Tôi đang rất hạnh phúc. Thú thực là đôi lúc cũng không vui lắm bởi tôi muốn được ra sân thường xuyên, nhưng đó là chuyện thường. Tôi hiểu lý do vì sao tôi không được thi đấu, nhưng luôn nỗ lực trong những buổi tập hàng ngày. Tôi muốn ở lại Man City lâu dài và giúp đỡ những người đồng đội của mình.”
 
Cùng với đó, anh cũng khẳng định sẽ cải thiện tỷ lệ sút penalty của mình, và sẵn sàng đứng ra nhận trọng trách khi đội nhà được hưởng phạt đền trong thời gian tới.
 
Vì Liverpool, Guardiola sẽ ở lại Man City lâu hơn!
Cựu thành viên Man City, Nedum Onuoha tin rằng Pep Guardiola có khả năng ở lại CLB này và cố gắng phá bỏ sức thống trị của Liverpool.
Liên tục trượt pen, sao Man City vẫn dửng dưng như không
Gabriel Jesus khẳng định anh không ngại nhận trách nhiệm đá penalty trong tương lai mặc dù liên tục làm hỏng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X