Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

“Man City vẫn sẽ vô đối tại giải NHA mùa tới”

Thứ Hai 06/08/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus phát biểu về Man City sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại Community Shield. Tiền đạo 21 tuổi tự tin rằng đội bóng của mình sẽ tiếp tục đăng quang tại giải Ngoại hạng Anh.

Man City đánh bại Chelsea


Với cú đúp của Sergio Aguero, Man City đã giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại trận tranh Community Shield trên sân Wembley. Ở đó, đoàn quân của Pep Guardiola đã thể hiện sự vượt trội đối thủ thành London cả về thế trận và số cơ hội tạo ra.

Đó là sự tiếp nối phong độ đỉnh cao mà Man City thể hiện mùa trước. Họ giành tròn 100 điểm tại giải Ngoại hạng Anh, bỏ xa đội về nhì là Man United tới 19 điểm. Ngoài chức vô địch NHA, The Citizens còn sở hữu cú đúp danh hiệu bao gồm tại cúp Liên đoàn.

Gabriel Jesus phát biểu về Man City đầy tự tin hình ảnh

Gabriel Jesus phát biểu về Man City với sự tự tin


Jesus tự tin trước mùa mới


Ở trận tranh Community Shield, Gabriel Jesus đã vào sân trong hiệp 2 và thiếu chút nữa có được bàn thắng. Trả lời phóng viên sau trận, tiền đạo 21 tuổi thừa nhận Man City vẫn là ứng viên vô địch số 1 tại giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

“Man City có thể được xem là ứng viên vô địch số 1 bởi chúng tôi đang là nhà đương kim vô địch”, Gabriel Jesus phát biểu về Man City. “Nhưng chúng tôi cần tập trung tối đa cho mùa giải. Các đối thủ đã tăng cường lực lượng, sẽ rất khó khăn cho tất cả.”

“Chúng tôi là những người muốn bảo vệ chức vô địch và các đối thủ sẽ càng có nhiều động lực hơn để giành chiến thắng. Chúng tôi cần tái hiện những gì mình đã làm được mùa trước. Chúng tôi phải ghi nhớ những điều tốt đẹp đã làm và những điều không may chưa thể làm được, học hỏi từ chúng và biến mùa giải này trở nên thành công hơn.”

Man City sẽ bắt đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh bằng chuyến làm khách tới sân Arsenal lúc 22h tối chủ nhật.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X