Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesus: "Sane phải ngồi dự bị là lời răn đe ngầm của Pep Guardiola"

Thứ Ba 04/09/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus cho rằng việc Pep Guardiola đày ải Sane có thể coi là lời răn đe cho toàn bộ cầu thủ Man City lúc này.

Sane liên tục bị đày ải
Jesus Sane phải ngồi dự bị là lời răn đe ngầm của Pep Guardiola hình ảnh

Sane không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Newcastle

Leroy Sane đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm ngoái và giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Premier League. Nhưng đến giờ, Sane vẫn chưa được xuất phát lần nào sau 4 vòng đấu đã qua của giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Đức thậm chí còn không có mặt trên ghế dự bị trong trận đấu với Newcastle tại Etihad cuối tuần qua.

HLV Pep Guardiola khẳng định lý do đằng sau quyết định của ông liên quan đến chiến thuật. Mặc dù vậy, nhiều tờ báo đưa tin rằng Pep không hài lòng với thái độ tập luyện của Sane.

Jesus cảnh báo các đồng đội

Trong bài phát biểu gần đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng các học trò giữ được ngọn lửa quyết tâm giúp họ tạo nên mùa giải phi thường vừa qua. Và tiền đạo Gabriel Jesus cho rằng tất cả cầu thủ cần phải biết vị trí của họ đang bị đe dọa và cần phải cố gắng hơn nữa.

“Việc Sane dự bị là chuyện bình thường khi chúng tôi sở hữu đội hình có chiều sâu tuyệt vời. Hôm nay có thể là Sane, nhưng trong tương lai, đó có thể là tôi hoặc bất kỳ cầu thủ nào khác. Tôi sẽ phải cố gắng để tránh điều đó xảy ra với tôi.

“Chúng tôi đều biết những phẩm chất mà Sane sở hữu và tầm quan trọng của cậu ấy với CLB. Nhưng đây mới là giai đoạn đầu mùa giải. Việc một số cầu thủ khởi đầu tốt hơn hoặc có thể lực tốt hơn người khác là bình thường. Tôi hy vọng khi Sane trở lại đội một, cậu ấy sẽ đạt 100% thể lực và có thể giúp đỡ chúng tôi như cách cậu ấy đã làm trước đó”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X