Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jesus nói gì về việc phải cạnh tranh với Aguero?

Thứ Ba 24/10/2017 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus khẳng định mối quan hệ giữa anh với Aguero đang rất tốt đẹp vào thời điểm này và hy vọng chân sút người Argentina sẽ sớm phá kỷ lục tại Man City trong thời gian tới.
Jesus noi gi ve viec phai canh tranh voi Aguero hinh anh
Cả Jesus lẫn Aguero đều đang thể hiện xuất sắc vào lúc này

HLV Pep Guardiola đã lựa chọn phương án sử dụng cả Jesus lẫn Aguero trong đội hình chính trong giai đoạn đầu mùa trước khi Aguero bị gãy xương sườn. Nhưng gần đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã trở lại với sơ đồ một tiền đạo. Và Jesus là người phải ngồi ngoài ở trận đấu với Burnley cuối tuần trước.

Ở trận đấu đó, Aguero đã ghi bàn thắng thứ 8 của mình ở mùa giải năm nay, qua đó cân bằng kỷ lục ghi 177 bàn cho Man City của huyền thoại Eric Brook. Và Gabriel Jesus hy vọng sẽ có thể giúp đỡ người đàn anh của mình trở thành chân sút vĩ đại nhất của đội bóng ngay ở trận gặp Wolves tại vòng 4 Carabao Cup giữa tuần này.

“Mối quan hệ giữa tôi và Aguero đang rất tốt. Anh ấy có tính cách rất tuyệt vời và tôi là một fan của anh ấy. Thật tốt khi được chơi cùng anh ấy. Chúng tôi có mối quan hệ tốt ngoài sân cỏ và việc gặt hái những thành tích tốt trên sân cùng nhau trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chúng tôi luôn cố gắng giúp đỡ nhau và giúp đỡ Man City. Chúng tôi đều muốn bảo vệ màu cờ sắc áo của đội bóng và luôn cố gắng hết sức mỗi khi được ra sân.

“Tôi ủng hộ Aguero và hy vọng rằng anh ấy có thể phá vỡ kỷ lục càng sớm càng tốt. Anh ấy xứng đáng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội bóng này”.
Giggs: Sẽ có thời điểm Man City gặp vấn đề
Huyền thoại M.U, Ryan Giggs khẳng định sẽ có thời điểm Man City gặp vấn đề và khi đó cơ hội sẽ đến với M.U và những đội bóng khác.

Sau khi chuyển đến sân Etihad vào tháng Một, Jesus đã ghi được 3 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên. Khi đang đạt phong độ cao thì cầu thủ người Brazil bất ngờ chấn thương. Nhưng khi trở lại, Jesus vẫn cho thấy được khả năng làm bàn ấn tượng. Và cầu thủ 20 tuổi đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình năm ngoái.

“Tôi nghĩ quãng thời gian tệ nhất trong sự nghiệp của tôi là khi tôi gặp chấn thương ở đây. Nhưng nó không thể đánh gục tôi. Tôi có được sự trợ giúp từ tất cả mọi người. Chính họ đã giúp tôi vượt qua được chấn thương khi đó.

“Pep Guardiola là một nhà vô địch. Tôi rất vui vì có cơ hội làm việc cùng một HLV xuất sắc như ông ấy. Tôi rất tự hào được trở thành một phần của đội bóng này và ông ấy đã dạy tôi rất nhiều thứ. Tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất để giúp đỡ đội bóng giành chức vô địch Premier League. Chúng tôi đang cố gắng giữ đà phong độ hiện tại, chiến thắng các trận đấu và cạnh tranh trên mọi đấu trường cho tới cuối mùa giải này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X