Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus nói điều bất ngờ về tiền đạo Romelu Lukaku

Thứ Hai 27/09/2021 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea 1-0, Gabriel Jesus đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku.

Gabriel Jesus đánh giá cao Romelu Lukaku


Trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Man City tại sân Stamford Bridge đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách. Gabriel Jesus là cầu thủ ghi bàn duy nhất trận đấu, mang về 3 điểm tuyệt đối cho nửa xanh thành Manchester. 

Jesus ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea

Jesus ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea


Nếu như Jesus là chủ nhân bàn thắng duy nhất định đoạt chiến thắng cho Man City, thì tiền đạo chủ lực của Chelsea - Romelu Lukaku lại trải qua ngày thi đấu thất vọng. Chân sút người Bỉ bị phong tỏa và không thể tạo ra đột biến.

Sau thất bại của Chelsea, cầu thủ người Bỉ phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea 1-0, Gabriel Jesus đã khen ngợi tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku. Anh nói với Football London:

Chelsea đã củng cố sức mạnh bằng phi vụ Lukaku. Anh ấy là một cầu thủ mà tôi rất thích. Lukaku có những tố chất của một trung phong hàng đầu. Anh ấy mạnh mẽ, kỹ thuật và chính xác. Đó là bản hợp đồng chất lượng cho Chelsea”.

“Ở trận đấu với Man City, Lukaku đã chơi năng nổ, anh ấy nhiều lần gây khó khăn cho hàng thủ chúng tôi. Cá nhân tôi cảm thấy bất ngờ khi Lukaku phải hứng chịu những lời chỉ trích”.

Jesus đang đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay, anh đã có 3 bàn và 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao sinh năm 1997 đang là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của Man xanh.
Rộ tin Antonio Rudiger ký hợp đồng siêu khủng với Bayern MunichRộ tin Antonio Rudiger ký hợp đồng siêu khủng với Bayern Munich
Theo Marca, trung vệ Antonio Rudiger đã từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea, anh sẽ cập bến Bayern Munich ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Điểm tin bóng đá tối 27/9: MU và Chelsea méo mặt vụ Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 27/9: MU và Chelsea méo mặt vụ Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/9/2021.
Giroud giải thích lý do rời Chelsea đến AC MilanGiroud giải thích lý do rời Chelsea đến AC Milan
Olivier Giroud cho biết quyết định rời Chelsea để đến AC Milan là một lựa chọn hiển nhiên khi mọi chuyện ở sân Stamford Bridge trở nên khó khăn.
Juventus mất Dybala và Morata ở đại chiến ChelseaJuventus mất Dybala và Morata ở đại chiến Chelsea
Juventus vs Chelsea ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, song đội chủ nhà sẽ không có lực lượng mạnh nhất bởi những chấn thương.
Đội trưởng Chelsea lên tiếng sau thất bại trước Man CityĐội trưởng Chelsea lên tiếng sau thất bại trước Man City
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận thua 0-1 của Chelsea ngay trên sân nhà trước ĐKVĐ Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X