Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesus Navas: Thắng derby và vươn tới những danh hiệu

Thứ Hai 23/09/2013 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesus Navas đã mang đến những điều mới mẻ cho Man City kể từ khi đến đây từ Sevilla với giá 14,9 triệu bảng: khả năng tấn công biên với tốc độ kinh hoàng: “Tôi nghĩ sẽ là rất tốt khi có thêm nhiều cách để tấn công đối phương. Tôi có thể mang đến tốc độ và khả năng tấn công biên”.

jesus navas
jesus navas

Trận derby với Man United hôm qua là trận đấu lớn đầu tiên của Navas kể từ khi tới Man City. Anh không lạ gì những trận đấu căng thẳng như thế, sau khi từng trải qua nhiều trận derby rực lửa với Real Betis, nhưng cũng hiểu rõ tầm quan trọng của cuộc đối đầu này.

“Mùa giải mới chỉ bắt đầu, và chưa thể nói trận đấu sẽ quyết định chức vô địch, nhưng bạn không thể bỏ qua thực tế là kết quả trận đấu sẽ có ảnh hưởng rất lớn. Người chiến thắng sẽ có thêm tự tin và động lực để đạt được những kết quả tốt sau đó. Một trận derby như thế này đáng giá 6 điểm.

Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời, và đủ chất lượng để giành chiến thắng ở trận derby và tiến tới vô địch những danh hiệu vào cuối mùa. Man City được coi là một đội bóng lớn đơn giản bởi chất lượng của những cầu thủ ở đây.

Lí do tôi chọn Man City là bởi họ rất quan tâm và tin tưởng ở tôi. Tôi không muốn rời Sevilla trước đây (Chelsea và Arsenal từng tiếp cận Navas) là bởi lúc đó tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi giành một loạt danh hiệu (2 Cúp UEFA, 2 Cúp Nhà vua, 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha và 1 Siêu cúp Châu Âu).

Nhưng tôi đến đây cùng lúc với giai đoạn mà Sevilla trắng tay trong 2 năm liền. Trên phương diện bóng đá, đây là thời điểm thích hợp để tôi tìm một thử thách mới. Tôi mong chờ được giành những danh hiệu và tận hưởng quãng thời gian ở đây”.

Navas cũng tin tưởng thành công với Man City sẽ giúp anh đạt được mục tiêu đá chính cho ĐTQG Tây Ban Nha tại World Cup sắp tới. “Để đạt được điều đó, tôi cần một năm thành công với Man City. Tôi chỉ có thể thành công ở cấp độ ĐTQG nếu trở thành một cầu thủ lớn tại CLB”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X