Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesus Navas khẳng định Chelsea sẽ rơi điểm

Thứ Hai 06/04/2015 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesus Navas của Man City khẳng định Chelsea sẽ đánh rơi điểm số ở những vòng đấu kế tiếp và cơ hội vẫn chưa hết với The Citizens.

Man City đang là đương kim vô địch Premier League. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad lại thi đấu rất thất vọng ở mùa giải năm nay và đứng trước nguy cơ trở thành nhà cựu vô địch sớm.

Hiện tại, Man City đang có 61 điểm, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém Chelsea, đội đầu bảng tới 9 điểm. Trong trường hợp Man Xanh đánh bại được Crystal Palace trong trận đấu muộn vòng 31, thầy trò Pellegrini sẽ thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 6 điểm.

Jesus Navas khang dinh Chelsea se roi diem hinh anh
Jesus Navas tin Chelsea sẽ mất điểm

Mặc dù, chưa biết đội nhà có thể giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace hay không, nhưng trong phát biểu mới nhất, Jesus Navas của Man City khẳng định Chelsea trượt chân ở những vòng đấu tiếp theo.

“Điều quan trọng là giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại. Tôi chắc chắn rằng Chelsea sẽ đánh rơi điểm số. Chúng tôi không tập trung vào Chelsea, chúng tôi chỉ tập trung vào bản thân mình” - Jesus Navas cho biết.

“Chúng tôi cần phải phải phấn đấu, chúng tôi phải giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại. Đội hình của chúng tôi đủ sức mạnh để làm như vậy. Man City sẵn sàng đối mặt với những thách thức” - Jesus Navas khẳng định.

Man City sẽ đối đầu với Crystal Palace trong trận đấu muộn vòng 31 diễn ra vào lúc 2h sáng mai (7/4) giờ Việt Nam. Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X