Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City lên tiếng về khả năng đầu quân cho Real Madrid

Thứ Sáu 28/02/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc ở Man City khi được hỏi về mong muốn thi đấu cho Real Madrid trong tương lai.
Với việc Man City bị cấm đá cúp châu Âu 2 năm, Gabriel Jesus là một trong những cầu thủ sẽ cân nhắc tương lai của mình sau khi mùa giải này kết thúc. Nhưng tiền đạo người Brazil khẳng định anh chỉ tập trung vào những gì đang diễn ra hiện tại ở Man City. Tuy nhiên, Jesus cũng thừa nhận anh luôn mong muốn đạt được nhiều thành tựu hơn trong sự nghiệp của mình.

Gabriel Jesus lên tiếng về khả năng đầu quân cho Real Madrid hình ảnh

Gabriel Jesus lên tiếng về khả năng đầu quân cho Real Madrid


“Tôi có hợp đồng với Man City và tôi rất hạnh phúc với mùa giải mà tôi đang có. Tôi được ra sân thi đấu, ghi những bàn thắng và giúp đỡ đội bóng. Tôi rất vui mừng với một năm đang trôi qua và tôi không có suy nghĩ gì về những vấn đề chuyển nhượng.

Tôi vẫn là một kẻ mộng mơ như khi còn mặc chiếc áo của Palmeiras, một cậu nhóc muốn chinh phục những điều vĩ đại và đạt được nhiều thành tựu lớn. Tôi vẫn còn rất trẻ dù đã giành được một vài danh hiệu quan trọng trong sự nghiệp. Tôi luôn muốn đạt được nhiều thứ hơn và bay cao hơn”.


Jesus cho biết các cầu thủ Man City không hề nghĩ mình đã đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League dù đã đánh bại Real với tỉ số 2-1 trên sân khách giữa tuần qua.

“Bàn thắng ở trận đấu vừa qua là một trong những bàn thắng quan trọng và nổi bật nhất trong sự nghiệp của tôi. Đó là một trận đấu khó khăn, chúng ta đều biết tầm cỡ của Real Madrid. Đó là lý do tại sao tôi rất hạnh phúc và tôi tin rằng mình sẽ luôn nhớ về đêm tuyệt vời này.

Nhưng bây giờ chúng tôi phải hướng sự chú ý tới trận lượt về. Chưa có gì là chắc chắn cả. Chúng tôi không tin rằng Man City đã đi tiếp vì đối thủ của chúng tôi là Real Madrid. Họ có một đội hình chất lượng và chúng tôi cần phải giữ sự tập trung ở mức cao nhất”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X