Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus bất ngờ khen ngợi siêu sao tấn công của Liverpool

Thứ Tư 20/11/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus khen ngợi tiền đạo Salah, cầu thủ của Man City cho rằng ngôi sao người Ai Cập là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Gabriel Jesus đánh giá cao Salah


Man City đang thất thế so với Liverpool trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu gần nhất, Man xanh để thua 1-3 trên sân của The Kop, thất bại này khiến đội chủ sân Etihad kém Lữ đoàn đỏ tới 9 điểm chỉ sau 12 vòng đấu.
Bất ngờ Gabriel Jesus khen ngợi tiền đạo Salah hình ảnh

Jesus khen ngợi Salah


Liverpool tiếp tục duy trì sự ổn định rất lớn, họ có thể không giữ sạch lưới nhiều như mùa trước nhưng hàng công vẫn đang duy trì phong độ cao. Bộ ba Salah, Mane và Firmino vẫn đang đều đặn ghi những bàn thắng, giúp đội chủ sân Anfield giành những chiến thắng.

Trong một phát biểu mới nhất, Gabriel Jesus khen ngợi tiền đạo Salah, cầu thủ của Man City cho rằng ngôi sao người Ai Cập là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

"Đối với tôi, Premier League là một trong những giải đấu khó khăn nhất thế giới. Đây là giải đấu có sự cạnh tranh rất lớn, giải đấu này có sự góp mặt của nhiều cầu thủ hàng đầu, đặc biệt là những ngôi sao tấn công. Tôi phải dành cho Salah những lời khen, những gì anh ấy thể hiện trong 2 mùa giải vừa qua là rất tuyệt vời”.

“Tôi không tập luyện cùng anh ấy, nhưng tôi biết anh ấy rất chất lượng như thế nào. Salah đã ghi bàn vào lưới Man City, chúng tôi biết sự nguy hiểm của anh ấy nhưng không thể ngăn cản. Anh ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

Mohamed Salah dính chấn thương, cầu thủ người Ai Cập vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại, đây là thông tin khiến NHM Liverpool rất lo lắng. Khả năng ngôi sao sinh năm 1992 ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace vào cuối tuần này là không cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X