Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesus giải cơn hạn bàn thắng, Pep tung hô hết lời

Thứ Tư 04/12/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định ông chưa bao giờ nghi ngờ khả năng tỏa sáng của Jesus để thay thế Aguero đang bị chấn thương.
Jesus đã chặn đứng chuỗi 5 trận không ghi bàn ở Premier League với cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Man City trước Burnley tại Turf Moor đêm qua.

Aguero đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Man City ở Premier League vì gặp chấn thương đùi ở trận thắng Chelsea. Anh cũng chưa thể trở lại trong trận derby Manchester cuối tuần này. Nhưng Pep Guardiola khẳng định không có cầu thủ hay HLV nào ở Man City lo ngại về khả năng của Jesus.

Tiền đạo Jesus giải cơn hạn bàn thắng, Pep tung hô hết lời hình ảnh

Jesus giải cơn hạn bàn thắng, Pep tung hô hết lời


“Dĩ nhiên việc thay thế Aguero không hề dễ dàng. Nhưng đội bóng không có nghi ngờ gì về Jesus cả. Là một tiền đạo, đôi khi bạn khi bàn và đôi khi bạn lâm vào chuỗi trận tịt ngòi. Chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng trên hàng công để tạo sự khác biệt.

Chúng tôi cần Jesus. Các tiền đạo ở đó để ghi bàn và chúng tôi cần cậu ấy. Jesus di chuyển rất nhiều và luôn thể hiện được sự quyết tâm. Nhưng dĩ nhiên là những tiền đạo như cậu ấy và Aguero sống nhờ những bàn thắng. Đó là điều quan trọng.

Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Chúng tôi kiểm soát thế trận và không phải chịu nhiều tình huống nguy hiểm, ngoại trừ một pha bóng trong hiệp một và một bàn thắng ở phút cuối. Chúng tôi chơi thật sự tốt. Chất lượng cầu thủ của chúng tôi đã tạo ra sự khác biệt”.


Jesus là người ghi 2 bàn thắng đầu tiên cho Man City. Rodri nới rộng thêm cách biệt trước khi Mahrez ghi bàn thắng thứ 4 cho đội bóng thành Manchester. Đến phút 89, Robbie Brady ghi bàn cho Burnley nhưng chỉ mang tính chất danh dự.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X