Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus đòi ra sân nhiều hơn, Pep phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 28/09/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về tiền đạo Jesus, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định việc cầu thủ người Brazil đòi ra sân nhiều hơn cũng là điều dễ hiểu.

Pep không bất ngờ về hành động của Gabriel Jesus


Sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, tiền đạo Gabriel Jesus mới chỉ đá chính duy nhất 1 lần. Ngôi sao sinh năm 1997 phải ngồi dự bị cho Sergio Aguero. Mặc dù được đánh giá cao, song việc phải ngồi dự bị ở Etihad đang kìm hãm khả năng phát triển của tiền đạo này.
Pep Guardiola nói về tiền đạo Jesus hình ảnh

Jesus yêu cầu được ra sân thi đấu nhiều hơn


Với việc không được Pep trao cơ hội thường xuyên, cầu thủ 22 tuổi đã tỏ ra không hài lòng. Trong một phát biểu mới đây, Gabriel Jesus nói về Man City, anh yêu cầu được ra sân thi đấu nhiều hơn.

“Tôi biết Man City là đội bóng lớn và sự cạnh tranh vị trí khốc liệt, nhưng tôi ghét phải ngồi dự bị. Tôi đã ở Man City trong gần 3 năm, đây là mùa thứ 4, tôi chưa được trao quá nhiều cơ hội và tôi muốn HLV để ý tới mình nhiều hơn. Thật đau lòng khi bạn không có cơ hội trong những trận đấu quan trọng, tôi thực sự muốn được ra sân thường xuyên”.

Pep Guardiola nói về tiền đạo Jesus, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định việc cầu thủ người Brazil đòi ra sân nhiều hơn cũng là điều dễ hiểu.

“Tôi đã xem cuộc phỏng vấn của Jesus. Tất nhiên, tôi hiểu cậu ấy mong muốn điều gì. Jesus năm nay 22 tuổi, cậu ấy có tinh thần thi đấu mạnh mẽ, cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Jesus là số 9 của ĐT Brazil, tôi hiểu cậu ấy muốn được thi đấu nhiều hơn, đó là mong muốn chính đáng”.

“Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được ra sân đều đặn hàng tuần, song những HLV luôn gặp khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự trong mỗi trận đấu. Tôi hy vọng Jesus hiểu cho những quyết định của mình, tôi khẳng định cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X