Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jesus đã gạt nỗi thất vọng World Cup sang một bên

Thứ Bảy 13/10/2018 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Gabriel Jesus chia sẻ về kỳ World Cup 2018 với một sự thất vọng lớn, nhưng khẳng định đã vượt qua điều này.


Jesus tự tin hướng về phía trước
 

Được HLV Tite đánh giá rất cao và điền tên vào đội hình xuất phát của Brazil, nhưng những gì sao trẻ Man City làm được trên đất Nga chỉ là con số không tròn trĩnh. Anh không ghi nổi bất kỳ bàn thắng nào, và là nguyên nhân không nhỏ khiến Selecao dừng bước ở vòng tứ kết.
 
Sau nỗi thất vọng, Gabriel Jesus đã dần lấy lại tự tin và trong trận đấu gần nhất, cầu thủ này đã góp 1 bàn thắng trước Saudi Arabia (Brazil thắng 2-0). Chia sẻ về tình hình hiện tại, tiền đạo trẻ cho biết: “Tất nhiên, tôi rất thất vọng với kỳ World Cup vừa rồi. Tôi đã về ngay nhà sau chiến dịch này.”
 
“Tất nhiên, đó không phải giải đấu mà tôi mơ ước, bởi tôi kỳ vọng sẽ làm được nhiều hơn. Thật không may, chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Dù sao, tôi hy vọng mọi thứ sẽ khởi động lại ngay từ bây giờ. Tôi rất vui khi ra sân và ghi bàn.”

Gabriel Jesus chia sẻ về kỳ World Cup 2018 đáng thất vọng

Gabriel Jesus chia sẻ về kỳ World Cup 2018 đáng thất vọng


Trong khi đó, đội trưởng của ĐT Brazil – siêu sao Neymar không hài lòng với việc Jesus bị chỉ trích. Neymar dành lời động viên cho đồng đội trẻ tuổi: “Tôi rất vui khi kiến tạo để Jesus ghi bàn. Theo ý kiến cá nhân tôi, thật không công bằng khi cậu ấy phải nhận những lời lẽ khó nghe. Tôi hạnh phúc khi Jesus ghi bàn trở lại hơn là chính tôi làm điều đó.”
 
Với những gì Gabriel Jesus chia sẻ về kỳ World Cup 2018, ĐT Brazil đang rất quyết tâm làm lại từ đầu, xây dựng một thế hệ tiếp theo dưới sự dẫn dắt của HLV Tite. Phải 4 năm nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mới diễn ra tại Qatar, nhưng trước đó Selecao đang đặt mục tiêu vô địch Copa America.
Video tổng hợp: Saudi Arabia 0-2 Brazil (Giao hữu quốc tế)
Sử dụng đội hình mạnh nhưng đội tuyển hàng đầu thế giới không thể lấn lướt một Saudi Arabia nhỏ bé và chỉ kiếm được hai bàn thắng, trong đó pha lập công ấn...
Tiết lộ: Neymar từng hứa sẽ gia nhập Real Madrid
Dani Carvajal tiết lộ về Neymar. Hậu vệ của Real Madrid cho biết ngôi sao người Brazil từng hứa với anh sẽ chuyển tới CLB này một ngày nào đó.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X