Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus có thể là bản hợp đồng tốt nhất lịch sử Arsenal

Thứ Ba 28/06/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara cho rằng tiền đạo Gabriel Jesus có thể trở thành bản hợp đồng tốt nhất lịch sử đội bóng thành London.

Gabriel Jesus được đánh giá cao

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Arsenal đã đồng ý thỏa thuận với Manchester City về thương vụ Gabriel Jesus. Đội bóng thành London bỏ ra 45 triệu bảng để ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Brazil.

 

Jesus toi Arsenal o He 2022
Jesus tới Arsenal ở Hè 2022

Việc Jesus chấp nhận lời đề nghị của Arsenal được xem là nước đi hợp lý trong bối cảnh Man City mới chiêu mộ chân sút trẻ đình đám Erling Haaland đến từ Borussia Dortmund. HLV Mikel Arteta thực sự khát khao Jesus bởi từng có thời gian làm việc với cầu thủ này ở Man City.

Jesus sẽ thay thế vị trí của Alexandre Lacazette, tiền đạo vừa ký hợp đồng với Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu cầu thủ Jamie O’Hara cho rằng Gabriel Jesus có thể trở thành bản hợp đồng tốt nhất lịch sử đội bóng thành London. Ông nói trên talkSPORT: 

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal. Tôi nghĩ đó có lẽ là bản hợp đồng tốt nhất mà họ có được kể từ khi Arteta gia nhập câu lạc bộ. Jesus cũng có thể trở thành bản hợp đồng chất lượng nhất lịch sử đội bóng thành London”.

“Jesus đa năng, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Với việc đã chơi ở Ngoại hạng Anh trong vài năm qua, cậu ấy sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Cậu ấy chỉ rời Man City vì họ đã ký hợp đồng với Haaland. Và đối với tôi, đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal."

Mùa giải vừa qua, Jesus có 8 bàn và 8 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở Premier League. Tại sân chơi Champions League anh có 4 bàn và 1 kiến tạo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X