Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man City: "Jesus sẽ ghi bàn ngang ngửa Aguero mùa này"

Thứ Sáu 20/09/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Shaun Goater tin rằng Gabriel Jesus có khả năng ghi được nhiều bàn thắng như Aguero cho Man City.
Pep Guardiola đang có 2 tiền đạo chất lượng trong tay là Gabriel Jesus và Sergio Aguero. Những đóng góp của bộ đôi này cho Man City là không thể đong đếm.

Aguero đang là chân sút chủ lực của The Citizens. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Man City vẫn chưa cho thấy dấu hiệu chậm lại ở tuổi 31.

Tiền đạo Gabriel Jesus sẽ ghi bàn ngang ngửa Aguero mùa này hình ảnh

Jesus có thể ghi bàn ngang ngửa Aguero


Jesus trẻ hơn Aguero 8 tuổi và cũng chứng tỏ được mình có thể trở thành người dẫn dắt hàng công đội bóng tới những danh hiệu. Và huyền thoại Shaun Goater của Man City đã lên tiếng đặt những kỳ vọng lớn lao lên vai sao trẻ 22 tuổi ở mùa giải 2019/20 này.

“Tôi nghĩ Jesus sẽ đóng góp một vai trò quan trọng ở Man City mùa này. Cậu ấy đã vô địch Copa America cùng Brazil, ghi được một vài bàn thắng quan trọng. Và kể từ đầu mùa giải, cậu ấy đã cho thấy mình đang đạt thể trạng tốt và rất sắc bén.

Jesus đã ghi được một vài bàn thắng quan trọng cho Brazil và cho Man City. Tôi nghĩ rằng đã có những niềm tin vào Jesus từ chính cậu ấy, các CĐV và cả HLV Pep Guardiola. Mùa trước, đã có những giai đoạn cậu ấy mất niềm tin. Nhưng giờ thì sự tự tin đó đã trở lại.

Tôi thật sự nghĩ cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng mùa này. Và tôi nghĩ cậu ấy sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Aguero về số lượng bàn thắng.

Đó là điều mà Pep Guardiola hướng tới. Đó là việc các cầu thủ thúc đẩy lẫn nhau. Jesus đang có được sự tự tin. Cậu ấy khởi đầu mùa giải rất tuyệt và tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp nối được phong độ tuyệt vời đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X