Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesus cảnh báo Aguero sau cú đúp vào lưới Everton

Thứ Năm 02/01/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesus vừa lập được một cú đúp giúp Man City giành chiến thắng trong ngày Aguero ngồi theo dõi từ ghế dự bị.
Gabriel Jesus đã được chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu với Everton đêm qua. Cầu thủ người Brazil là người lập cú đúp ấn tượng giúp Man City giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trong ngày đầu năm mới.

Với những pha lập công này, Jesus đã có được 8 bàn thắng ở Premier League. Giờ thì anh chỉ còn kém 2 bàn so với Aguero.

Jesus cảnh báo Aguero sau cú đúp vào lưới Everton hình ảnh

Jesus cảnh báo Aguero sau cú đúp vào lưới Everton


Dưới thời Pep Guardiola, Aguero vẫn là tiền đạo chủ lực của Man City. Nhưng Jesus cho thấy anh cũng sẵn sàng đóng góp cho đội bóng khi ra sân. Tiền đạo trẻ này đã in dấu giày vào 69 bàn thắng trong 75 lần xuất phát cho đội bóng, ghi được 53 bàn và có 16 kiến tạo.

“Tôi luôn cố gắng ghi bàn mỗi khi được ra sân bởi vì chúng tôi có Aguero trong đội hình. Anh ấy ghi bàn trong mọi trận đấu, vậy nên tôi phải học hỏi từ anh ấy. Khi tôi bước ra sân, tôi cần phải ghi bàn.

Thật tuyệt khi khởi đầu năm mới với một chiến thắng. Đội bóng đã chơi rất tốt và tôi rất vui mừng khi ghi được bàn. Nhưng nhìn chung, cả đội hôm nay đã chơi tốt”.


Cú đúp của Jesus đồng nghĩa rằng anh đã ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Everton hơn bất kỳ đối thủ nào khác. Tổng cộng là 7 bàn chỉ sau 5 lần ra sân trước The Toffees.

“Việc tôi liên tục ghi bàn vào lưới Everton chỉ là sự tình cờ thôi. Tôi hạnh phúc với chiến thắng vừa qua vì toàn đội đã chơi tốt. Chúng tôi giữ được bóng, chuyền bóng tốt và tạo được những cơ hội”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X