Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Man City nhận bàn thua sớm, Gabriel Jesus bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 08/03/2021 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus phạn lỗi với Anthony Martial trong vòng cấm khiến Man City nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2. Ngôi sao người Brazil đã bị chỉ trích thậm tệ sau sai lầm đó ở trận derby thành Manchester đêm qua.

Trong chuyến làm khách trên sân của Man City, MU không có sự phục vụ của Edinson Cavani do chấn thương nhưng Anthony Martial đã kịp trở lại đội hình xuất phát sau khi không khỏe và vắng mặt ở trận hòa Palace trước đó. Ngôi sao người Pháp nhanh chóng để lại dấu ấn với pha đi bóng lắt léo buộc tiền đạo Gabriel Jesus phải phạm lỗi trong vòng cấm mang về quả penalty ngay phút thứ 2 cho đội khách.

 

Khiến Man City nhận bàn thua sớm, Gabriel Jesus bị chỉ trích dữ dội hình ảnh 2
Khiến Man City nhận bàn thua sớm, Gabriel Jesus bị chỉ trích dữ dội hình ảnh 2

Tình huống Jesus phạm lỗi với Martial


Từ khoảng cách 11m, chuyên gia đá phạt đền Bruno Fernandes bước lên và thực hiện thành công. Sau bàn thắng, Quỷ đỏ chơi phòng ngự phản công, khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Dean Henderson.

Man City dù dứt điểm rất nhiều nhưng không thể ghi bàn. Không những vậy họ còn nhận thêm 1 bàn thua sau pha dứt điểm của Luke Shaw ở phút 50. Chứng kiến Man City thất bại 0-2 trước MU, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness đã chỉ ra bước ngoặt. Ông nói với Sky Sports:

"Bước ngoặt của trận đấu đến ở tình huống phạm lỗi của Jesus trước Martial, qua đó giúp MU có bàn thắng vượt lên từ chấm 11m. Tất cả đều biết rằng MU chơi phòng ngự phản công rất khó chịu nên việc để họ có bàn mở tỷ số là điều tối kỵ".

"Jesus đã không tỉnh táo ở tình huống vào bóng với Martial. Cậu ấy không nhất thiết phải làm vậy khi có 2 đồng đội của mình vây xung quanh tiền đạo người Pháp. Cậu ấy xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích bởi sự non nớt của mình. Jesus khiến Man City phải trả giá bằng một thất bại".

Rực sáng trước Man City, kẻ đóng thế được đưa lên mâyRực sáng trước Man City, kẻ đóng thế được đưa lên mây
Huyền thoại MU, Roy Keane đã hết lời khen ngợi thủ môn Dean Henderson sau màn trình diễn bùng nổ trong trận thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Man City tại Etihad.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Hàng thủ rực sángChấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Hàng thủ rực sáng
Với việc giữ sạch lưới trước Man City, các hậu vệ của MU được chấm điểm rất cao trong trận đấu trên sân Etihad.
Bị rút ra nghỉ, Bruno thay HLV Solskjaer chỉ đạo MUBị rút ra nghỉ, Bruno thay HLV Solskjaer chỉ đạo MU
Khoảnh khắc đầy hài hước đã diễn ra khi Bruno bị HLV Solskjaer rút ra nghỉ trong những phút bù giờ trận gặp Man City.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 0-2 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 0-2 MU
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Man City vs MU, đội chủ nhà dù được đánh giá cao hơn song đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Cùng điểm qua danh sách những người...
Pep Guardiola: Man City không xứng đáng thua trước MUPep Guardiola: Man City không xứng đáng thua trước MU
Thất bại 0-2 trước MU, HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định Man City chơi tốt trong phần lớn trận đấu và không xứng đáng phải nhận kết quả này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X